+Aa-
    Zalo

    Cặp vợ chồng Hưng Yên gây sốt với bộ ảnh "cả thế giới trên tay ba"

    (ĐS&PL) - Bộ ảnh của cặp vợ chồng quê Hưng Yên - Hải Luân (24 tuổi) và Hải Tú (24 tuổi) - mới đây nhận được sự chú ý lớn trong cộng đồng những người đam mê du lịch.

    cap vo chong hung yen gay sot voi bo anh ca the gioi tren tay ba 1
    Chuyến đi là để ăn mừng việc Hải Tú tốt nghiệp đại học. Với công việc làm giáo viên của Hải Luân, gia đình quyết định đi chơi 4 ngày 3 đêm tại Đà Lạt trong kỳ nghỉ hè và thực hiện bộ ảnh "cả thế giới trên tay ba".
    cap vo chong hung yen gay sot voi bo anh ca the gioi tren tay ba 2
    Bộ ảnh được nhiều người quan tâm được tự thực hiện 100% bằng điện thoại. Sau khi dựng chân máy, hai bố con vào ảnh, mẹ căn góc sau đó vào vị trí rồi bấm tripod và chụp.
    cap vo chong hung yen gay sot voi bo anh ca the gioi tren tay ba 3

    Bộ ảnh mang tên "Cả thế giới trên tay ba" nhận được nhiều lời khen vì sự đáng yêu của gia đình nhỏ, đặc biệt là em bé An Nhiên. Cô bé sở hữu đôi mắt tròn xoe, má hồng bụ bẫm và biểu cảm dễ thương qua từng khung hình.

    cap vo chong hung yen gay sot voi bo anh ca the gioi tren tay ba 4

    Bước hậu kỳ cũng gần như không cần chỉnh sửa vì đối với gia đình nhỏ, thời tiết và cảnh quan Đà Lạt đã rất đẹp. Ngoài ra, bộ ảnh còn mang theo lời tâm sự: "Em có thể chăm sóc tốt cho con, anh sẽ gánh vác và bảo vệ cho cả hai mẹ con, dù khó khăn đến đâu".

    cap vo chong hung yen gay sot voi bo anh ca the gioi tren tay ba 5
    Cả nhà đều cảm thấy Đà Lạt thú vị, đẹp và lãng mạn. Ở mỗi điểm đến, gia đình lại cùng nhau lưu lại những thước hình đáng nhớ. 
    cap vo chong hung yen gay sot voi bo anh ca the gioi tren tay ba 6

    Sau chuyến đi, bé An Nhiên học được nhiều điều, yêu thiên nhiên đất trời hơn. Ngay từ khi con còn nhỏ, Hải Luân và chồng luôn mong muốn cho con đi nhiều nơi, đến những mảnh đất lạ để bé khám phá, trở nên năng động hơn.

    Ảnh: FBNV

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-vo-chong-hung-yen-gay-sot-voi-bo-anh-ca-the-gioi-tren-tay-ba-a579281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan