+Aa-
    Zalo

    Cặp vợ chồng xả 120 tấn nước để trả đũa khiến chủ nhà "méo mặt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cặp vợ chồng đã liên tục bật bình gas và vòi nước chảy trong 25 ngày để trả thù, sau khi chủ nhà từ chối yêu cầu hủy đặt phòng của họ.

    Một cặp vợ chồng người Trung Quốc khi đến thuê một villa ở Hàn Quốc đã liên tục bật bình gas và vòi nước chảy để trả thù sau khi chủ nhà từ chối yêu cầu hủy đặt phòng của họ.

    Theo truyền thông cho biết, cặp vợ chồng này đã trả tiền thuê căn villa ở Seoul trong vòng 25 ngày thông qua dịch vụ Airbnb nhưng lại không kiểm tra lại vị trí nơi thuê có phải là ở vùng thủ đô Hàn Quốc hay không.

    Khi nhận ra căn villa ở ngoại ô thủ đô Seoul, cặp đôi cho rằng giá cả quá đắt và muốn hủy hợp đồng thuê. Tuy nhiên, chủ nhà từ chối yêu cầu này với lý do villa đã được đặt và tiền cũng đã chuyển khoản.

    Để trả đũa, cặp đôi Trung Quốc vẫn nhận phòng. Trong hơn 3 tuần, họ đi du lịch đến nhiều nơi ở Hàn Quốc. Tuy vậy, cứ cách vài ngày, họ lại trở về biệt thự trong chốc lát và bật hết tất cả vòi nước, đèn chiếu sáng, thiết bị điện và gas có trong căn nhà, rồi lại đi chơi tiếp.

    cap vo chong xa 120 tan nuoc
    Ảnh minh họa.

    Tổng cộng, họ chỉ ghé qua căn villa 5 lần trong suốt 25 ngày đặt phòng. Trước đó, cặp đôi đã kiểm tra chủ nhà liệu trong villa có camera giám sát hay không.

    Hành động của họ đã xả hàng trăm tấn nước khiến hoá đơn tiền điện nước tốn 116 USD, còn hóa đơn tiền gas rơi vào khoảng 730 USD. Ngoài ra, vị chủ nhà còn cho biết thêm rằng anh đã phải thanh toán 728 USD tiền các khoản phí linh tinh khác. Tổng số tiền mà người này phải móc hầu bao để thanh toán hóa đơn lên đến gần 1.600 USD.

    Dù chủ nhà đã liên hệ với bên chăm sóc khách hàng của Airbnb, tuy nhiên họ đã từ chối vì cho rằng đây là thỏa thuận hợp đồng giữa anh và cặp đôi.

    Được biết, phía biệt thự đã cố gắng liên lạc với cặp đôi khi họ về nước nhưng không thể nên chủ nhà đã phải thanh toán tất cả các khoản chi phí trên.

    Hành vi của cặp đôi đang vấp phải chỉ trích dữ dội sau khi truyền thông địa phương đưa tin về câu chuyện. Đa số đều đồng ý rằng cặp đôi đáng nhẽ nên tự chịu trách nhiệm vì không tìm hiểu kỹ trước khi đi du lịch, song lại trút giận lên người khác và để họ gánh chịu hậu quả.

    Việc để thất thoát 120 tấn nước là hành động quá lãng phí, chưa kể đến những rủi ro, nguy hiểm về chập điện, cháy nổ có thể xảy ra khi mở các thiết bị trong nhiều giờ liên tục mà không có ai ở nhà.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-vo-chong-xa-120-tan-nuoc-de-tra-dua-khien-chu-nha-meo-mat-a572633.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan