+Aa-
    Zalo

    Cát Tường vinh dự nhận danh hiệu NSƯT nhưng tiếc nuối vì không thể đến nhận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi vui mừng bao năm cống hiến cho công việc diễn xuất đã được Nhà nước, khán giả công nhận" - Cát Tường hạnh phúc chia sẻ khi được phong tặng danh hiệu NSƯT.

    "Tôi vui mừng bao năm cống hiến cho công việc diễn xuất đã được Nhà nước, khán giả công nhận" - Cát Tường hạnh phúc chia sẻ khi được phong tặng danh hiệu NSƯT.

    Cát Tường nhận danh hiệu NSƯT sau nhiều năm cống hiến.

    Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Cát Tường cho biết chị được đại diện bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) mời đến Hà Nội nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) nhưng đáng tiếc là không thể tham dự vì bận lịch diễn ở Mỹ đã được sắp xếp trước.

    “Tôi rất vui khi biết mình được phong tặng danh hiệu NSƯT. Nói thật là tôi chỉ mới nhận được cuộc gọi cách đây hai ngày, trong khi lịch trình đi Mỹ này đã có trước cả tháng rồi nên tôi không thể nào thay đổi được”, Cát Tường tâm sự.

    Chia sẻ về danh hiệu NSƯT mà mình vừa đạt được, Cát Tường cho biết bản thân chị rất vui và tự hào. Việc không thể tham dự sự kiện này khiến chị không khỏi tiếc nuối: “Tôi rất tiếc vì biết đây là cơ hội được ra Hà Nội gặp gỡ anh chị em đồng nghiệp, vui chơi và vinh dự lên nhận bằng khen, được chụp ảnh thì vui biết nhường nào. Bây giờ không đi được thì tôi cũng đành chịu. Phía bộ cũng có nói rằng sẽ gửi vào cho tôi sau”.

    Cát Tường từng xuất sắc đậu thủ khoa vào trường Sân khấu Điện ảnh vào năm 1995, ngay khi ra trường, nữ diễn viên đã được vào biên chế nhà hát kịch TP.HCM. Bên cạnh đó, suốt quãng thời gian làm nghề, Cát Tường cũng mang về cho mình nhiều danh hiệu liên quan đến điện ảnh.

    MC Cát Tường là gương mặt quen thuộc với khán giả không chỉ ở chương trình "Bạn muốn hẹn hò", "Bốn mùa yêu thương", "Người kết nối"... Chị cũng từng góp mặt trong 1 số vai diễn phim truyền hình như Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí, Huyền thoại tím...

    Ngoài ra, Cát Tường thể hiện khả năng ca hát khi từng đoạt giải ba "Tiếng hát Truyền hình TP. HCM" năm 1996.

    Nữ nghệ sĩ từng đoạt Huy chương vàng Hội diễn kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2009 (vai Bà Tâm trong vở Đôi mắt của biển), Huy chương bạc liên hoan sân khấu kịch chuyên nghiệp toàn quốc 2012 (vai bà Tư cận vở Đôi Bờ), Huy chương vàng liên hoan sân khấu kịch chuyên nghiệp toàn quốc 2015 (vai bà Annabella vở Vũ Nữ).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-tuong-vinh-du-nhan-danh-hieu-nsut-nhung-tiec-nuoi-vi-khong-the-den-nhan-a290526.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan