+Aa-
    Zalo

    Cậu bé 7 tuổi có thể phải sống thực vật sau khi bị ném 27 lần trong giờ học võ Judo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cậu bé đến từ Đài Loan đã rơi vào trạng thái hôn mê sâu sau khi bị giáo viên và bạn học ném 27 lần trong tiết học Judo.

    Cậu bé đến từ Đài Loan đã rơi vào trạng thái hôn mê sâu sau khi bị giáo viên và bạn học ném 27 lần trong tiết học Judo.

    Tại Đài Loan đã xảy ra một vụ việc liên quan đến một cậu bé 7 tuổi khiến người dân xứ Đài bàn tán xôn xao suốt nhiều ngày qua.

    Cụ thể, ngày 21/4, cậu bé Huang (7 tuổi) được chú đưa đến tham gia tiết học võ thuật Judo. Chú của cậu bé đã cùng có mặt tại phòng tập thể theo dõi Huang tập luyện. Trước đó, người chú này đã báo với giáo viên lớp học rằng cậu bé đang có những dấu hiệu mệt mỏi đáng lo ngại, cần phải đặc biệt chú ý. Tuy nhiên, ông ta không mảy may quan tâm mà chỉ cho rằng Huang đã ăn quá nhiều trước khi đến lớp võ thuật.

    Huang bị quật ngã nhiều lần.

    Theo Liberty Times Net, Huang đã bị thầy giáo đưa ra làm đối tượng để hai cậu bé lớn tuổi hơn luyện tập kỹ thuật ném. Cậu bé 7 tuổi đã cầu xin họ dừng lại vì cậu cảm thấy đau chân và đau đầu mỗi lần bị ném mạnh xuống sàn nhưng giáo viên vẫn thờ ơ và còn "đe dọa" nếu cậu bé không làm như vậy, ông ta sẽ là người ném cậu xuống đất.

    Cậu bé ngất lim sau những lần bị đàn anh ném xuống sàn.

    Không may sau đó, Huang đã rơi vào trạng thái bất tỉnh. Cậu bé đã bị ném ngã tổng cộng 27 lần, trong đó có 6 - 7 lần là bị thầy giáo ném mạnh xuống sàn.

    Dù thấy cậu bé bất tỉnh nhưng giá viên lại cho rằng cậu đang giả vờ để khỏi phải tập luyện. Chú của Huang đã gọi xe cấp cứu đưa cậu bé đến bệnh viện.

    Cậu bé đã bị ném ngã tổng cộng 27 lần, rơi vào trạng thái hôn mê sâu.

    Các bác sĩ đã lập tức tiếp nhận ca của Huang và đưa cậu bé đi phẫu thuật khẩn cấp. Đáng buồn, dù ca phẫu thuật thành công nhưng Huang có thể phải sống thực vật cả đời. Các bác sĩ cũng tìm ra nhiều vết bầm tím trên cơ thể cậu bé 7 tuổi này, dấu hiện như thể hậu quả từ một vụ tai nạn xe hơi. Hiện Huang vẫn đang ở phòng điều trị tích cực ICU.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-7-tuoi-co-the-phai-song-thuc-vat-sau-khi-bi-nem-27-lan-trong-gio-hoc-vo-judo-a363915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan