+Aa-
    Zalo

    Câu chuyện thay đổi cuộc đời của “công chúa tóc mây” truyền cảm hứng cho nhiều cô gái trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ bằng cách chăm sóc tóc từ những nguyên liệu tự nhiên nhưng đem lại hiệu quả, giúp Happi Pham sở hữu mái tóc “vạn người mê”. Vì vậy, mọi người thường gọi cô là “công chúa tóc mây” bởi sở hữu mái tóc thuôn dài, suôn mượt óng ả.

    Cuộc sống thay đổi tích cực khi biết “yêu” bản thân

    Những ngày qua, hai bài viết về cách chăm sóc tóc bằng bơ và nước gạo của Happi Pham đã gây “bão like”. Cả hai bài viết đều nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, có gần 100 nghìn lượt chia sẻ. Không ngờ mẹo chăm tóc đơn giản từ nguyên liệu thiên nhiên lại đem lại hiệu quả như vậy. Happi Pham cảm thấy vô cùng hạnh phúc, tự hào bởi đã chia sẻ được công thức chăm sóc tóc bổ ích cùng hình ảnh mái tóc suôn mượt của mình.

    cau chuyen thay doi cuoc doi cua cong chua toc may truyen cam hung cho nhieu co gai tre dspl 1
    Happi Pham có mái tóc suôn dài, óng mượt khiến nhiều người ao ước, ngưỡng mộ. Cộng đồng mạng gọi cô là "công chúa tóc mây". (Ảnh: NVCC)
    cau chuyen thay doi cuoc doi cua cong chua toc may truyen cam hung cho nhieu co gai tre dspl 2
    Mái tóc đẹp dài, đen óng dưới ánh nắng rực rỡ.

    “Công chúa tóc mây” được dân mạng yêu quý là cô nàng Happi Pham, 29 tuổi, quê tại tỉnh Đồng Nai. Hiện tại, cô đang là quản lý nhà hàng và quán cà phê tại Melbourne, nước Úc. Cô cho biết đã chăm sóc tóc được 10 năm và là một beauty blogger về làm đẹp cho tóc.

    Hành trình yêu tóc được của cô bắt đầu từ năm 2012. Khi ấy, cô dành nhiều thời gian để trau dồi kiến thức ngoại ngữ nên bỏ bê không chăm sóc ngoại hình. Happi Pham từng là cô gái có làn da ngăm đen, thân hình tròn trịa, mặt nổi nhiều mụn và chưa bao giờ nuôi tóc dài ngang vai. Cô có tóc tém như con trai, xơ xác bởi không được chăm sóc cẩn thận.

    cau chuyen thay doi cuoc doi cua cong chua toc may truyen cam hung cho nhieu co gai tre dspl 3
    Cách đây khoảng 10 năm, Happi Pham là cô gái có thân hình mũm mĩm, tóc ngắn, da không đẹp bởi không chăm sóc bản thân.
    cau chuyen thay doi cuoc doi cua cong chua toc may truyen cam hung cho nhieu co gai tre dspl 4
    Cô nàng quyết định thay đổi thói quen hằng ngày để có thân hình thon thả, làn da và mái tóc đẹp. Nhờ vậy, công việc và chuyện tình cảm của Happi Pham tốt lên rất nhiều.

    Tới một ngày, nhìn lại bản thân, Happi Pham giật mình và cảm thấy có lỗi bởi sự cẩu thả, buông xuôi đối với ngoại hình. Cô chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật: “Vậy là chiến dịch “tuốt” lại bản thân bắt đầu. Tôi nuôi tóc, ủ tóc bằng các nguyên liệu tự nhiên nên tóc dài nhanh, đen óng và mềm mượt. Cùng với đó, tôi chăm sóc da mỗi ngày để làn da hết mụn và sáng dần lên. Duy trì chế độ ăn uống khoa học, tập thể dục đều đặn để cơ thể trở nên săn chắc hơn. Nhờ tích cực nên ngoại hình thay đổi rõ rệt, điều này giúp tôi tự tin hơn”.

    “Ngoài kiến thức thì hình thức bên ngoài cũng rất quan trọng đối với chúng ta. Tôi quen người yêu hiện tại khoảng 6 năm trước, khi đó tôi đã trở nên xinh đẹp hơn nhiều so với thời để tóc tém. Người yêu đưa tôi qua Úc du học lấy bằng thạc sĩ. Hiện tại, tôi đã hoàn thành khóa học và đang theo đuổi ước mơ. Khi bản thân xinh đẹp hơn, chuyện tình cảm và công việc cũng thuận lợi hơn rất nhiều”, chị Happi Pham cho biết.

    Happi Pham cho rằng việc làm đẹp đối với phụ nữ rất quan trọng. Làm đẹp không chỉ để người khác ngắm, đánh giá cao mà sẽ giúp bản thân cảm thấy tự tin, quyến rũ hơn rất nhiều. Mỗi ngày, dành thời gian để chăm sóc cơ thể như: Làm mặt nạ ủ tóc, chăm sóc da, tập luyện thể thao sẽ khiến cơ thể khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn, thư thái. Phụ nữ cần xinh đẹp mỗi ngày bởi họ hoàn toàn xứng đáng điều đó.

    Cách làm mặt nạ cho mái tóc

    Sau khi bài viết về cách chăm sóc tóc của Happi Pham đăng tải, nhiều người đã nhắn tin hỏi cô nàng về cách trị tóc xơ rối, tóc rụng, thậm chí là tóc bị hư hỏng nặng do ảnh hưởng bởi hóa chất. Có nhiều lý do khác nhau khiến tóc bị tổn thương nên Happi Pham khó có thể trả lời hết được câu hỏi của mọi người. Cô nàng đã lập một kênh Youtube để chia sẻ các mẹo nuôi dưỡng, phục hồi tóc. Điều quan trọng là chúng ta cần hiểu rõ chất tóc của mình để có phương pháp áp dụng phù hợp.

    cau chuyen thay doi cuoc doi cua cong chua toc may truyen cam hung cho nhieu co gai tre dspl 5
    Mặt nạ bơ dành cho mái tóc.

    Đối với cách ủ tóc bằng bơ, nguyên liệu cần chuẩn bị là: 01 trái bơ, 02 quả trứng gà, 01 muỗng canh dầu oliu, 01 thìa mật ong. Sau đó, cho các nguyên liệu trên vào máy xay rồi xay nhuyễn. Tiếp theo, các bạn ủ tóc trong khoảng 1-2 tiếng để tóc hấp thu tối đa được dưỡng chất. Sau đó, xả tóc thật sạch với nước mát đến khi nước không còn đục nữa. Tiếp tục gội sạch đầu với 2 lần dầu gội công nghiệp, 1 lần xả.

    Happi Pham cũng khuyên các cô gái nên dùng ít dầu xả bởi trong dầu oliu và bơ đã chứa nhiều dưỡng ẩm, nếu dùng dầu xả thì sẽ khiến tóc bị bết ngày hôm sau. Lý do chị Happi Pham không dùng dầu dừa mà dùng dầu oliu. Bởi dầu dừa không chứa protein nhưng khi ủ tóc sẽ tạo ra một lớp màng layer protein. Lớp màng này khiến cho bạn dùng các sản phẩm dưỡng tóc tiếp theo sẽ dẫn đến dư thừa protein, gây phản tác dụng, làm rụng tóc, khô tóc.

    Ngoài cách ủ tóc với bơ, Happi Pham còn hướng dẫn cách ủ tóc bằng nước vo gạo giúp các bạn nữ sớm sở hữu mái tóc chắc khỏe, óng mượt, giảm rụng tóc, tăng độ đen tự nhiên cho tóc. Cách này không tốn một đồng mà mang lại hiệu quả vượt bậc.

    cau chuyen thay doi cuoc doi cua cong chua toc may truyen cam hung cho nhieu co gai tre dspl 6
    Happi Pham đang ủ tóc bằng nước vo gạo để cung cấp dưỡng chất cho mái tóc.

    Cách thực hiện khá đơn giản, chỉ cần ủ nước vo gạo qua đêm trong tủ lạnh hoặc để chỗ thoáng mát rồi sáng hôm sau đem đi ủ tóc. Phần gạo có thể ủ để nấu cháo hoặc làm bánh. Có thể bỏ thêm vài vỏ cam, lavender để làm sạch tóc và tạo mùi mùi thơm quyến rũ. Sau khi ủ tóc bằng nước gạo, các bạn cũng cần gội đầu lại 2 lần với bồ kết hoặc nước gội đầu để tăng độ đen tự nhiên cho mái tóc.

    “Công chúa tóc mây” vẫn đang kiên trì theo đuổi hành trình làm đẹp cho bản thân bởi cho rằng: Phụ nữ là để yêu thương, để chăm sóc. Hãy yêu thương bản thân mình thật nhiều bởi mình xứng đáng được đón nhận điều tuyệt vời đó.

    Ứng Hà Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-chuyen-thay-doi-cuoc-doi-cua-cong-chua-toc-may-truyen-cam-hung-cho-nhieu-co-gai-tre-a508371.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Mê mẩn với những mẫu tóc đẹp

    Mê mẩn với những mẫu tóc đẹp

    Không chỉ nổi tiếng với không gian sang trọng kiểu hoàng gia và dịch vụ cao cấp, THẢO TÂY còn là nơi kiến tạo nên những kiểu tóc bắt nhịp xu hướng thế giới, tôn vinh vẻ đ

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mê mẩn với những mẫu tóc đẹp

    Mê mẩn với những mẫu tóc đẹp

    Không chỉ nổi tiếng với không gian sang trọng kiểu hoàng gia và dịch vụ cao cấp, THẢO TÂY còn là nơi kiến tạo nên những kiểu tóc bắt nhịp xu hướng thế giới, tôn vinh vẻ đ

    Tóc đẹp, sạch mụn nhờ tỏi

    Tóc đẹp, sạch mụn nhờ tỏi

    (ĐSPL) - Tỏi có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến tóc rụng bởi trong tỏi chứa allicin, một hợp chất lưu huỳnh tương tự như trong củ hành.