+Aa-
    Zalo

    Cậu của công nương Kate Middleton bị truy tố vì đánh vợ bất tỉnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thừa nhận đánh vợ bất tỉnh khi cãi vã, cậu của công nương Kate lĩnh án phạt 6.600 USD, cuộc hôn nhân thứ 4 đang trên bờ vực đổ vỡ.

    Thừa nhận đánh vợ bất tỉnh khi cãi vã, cậu của công nương Kate lĩnh án phạt 6.600 USD, cuộc hôn nhân thứ 4 đang trên bờ vực đổ vỡ.

    Theo nhật báo The Sun, anh Daniel Shepherd, 28 tuổi, người đã lái taxi chở vợ chồng ông Gary về sau cuộc đấu giá từ thiện cho biết đêm hôm đó, cả ông Gary GoldSmith và bà Julie-Ann đều say rượu và cãi nhau rất quyết liệt trên xe.

    Anh cho biết thêm rằng bà Goldsmith đã tát vào mặt chồng. Ông Gary đáp trả bằng một cú đấm móc ngang bằng tay trái vào giữa mặt khiến bà choáng váng, ngã ra phía sau, bất tỉnh.

    Công nương Kate ngỡ ngàng trước hành động của cậu ruột. - Ảnh: Daily Star.

    Công tố viên Kate Shilton cho hay xung đột giữa 2 vợ chồng không phải mới xảy ra 1 lần, bà Julie-Ann đang mất niềm tin vào hôn nhân và cần sự can thiệp từ phía Tòa án.

    Tại phiên tòa, ông Gary Goldsmith, 52 tuổi, cậu của công nương Kate, cũng thừa nhận đã đánh bất tỉnh người vợ thứ 4 của mình khi cả 2 to tiếng với nhau trên phố Wimpole, London, khoảng 1h20’ sáng thứ 6, ngày 13/10.

    Ông Gary lĩnh án phạt 6.600 USD và phải phục vụ cộng đồng trong 12 tháng.

    Đồng thời phải đối mặt với lệnh cấm túc, không được phép liên lạc, tiếp xúc với vợ của mình khi ông hầu tòa vào tuần tới.

    HẢI ANH (Theo Express/Mail Online)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-cua-cong-nuong-kate-middleton-bi-truy-to-vi-danh-vo-bat-tinh-a211129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan