+Aa-
    Zalo

    Cầu hôn bạn gái bằng 99 chiếc iPhone 6 nhưng vẫn bị từ chối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một lập trình viên ở thành phố Quảng Châu, Trung Quốc đã quyết định cầu hôn bạn gái bằng 99 chiếc iPhone 6 xếp theo hình trái tim những vẫn bị bạn gái từ chối.

    (ĐSPL) -Một lập trình viên ở thành phố Quảng Châu, Trung Quốc đã quyết định cầu hôn bạn gái bằng 99 chiếc iPhone 6 xếp theo hình trái tim những vẫn bị bạn gái thẳng thừng từ chối.
    Theo tin tức từ tờ Tencent News, chàng trai có quyết định táo bạo trên hiện đang làm việc ở một công ty game. Anh đã phải dành dụm hơn 2 năm để tích lũy được 500.000 Nhân dân tệ (gần 2 tỷ đồng) và mua 99 chiếc iPhone 6 để thực hiện được màn cầu hôn trên.
    Cầu hôn bạn gái bằng 99 chiếc iPhone 6 nhưng vẫn bị từ chối

    Màn cầu hôn bạn gái bằng 99 chiếc iPhone 6 ở Trung Quốc.

    Theo các thành viên trên trang mạng Weibo, địa điểm tổ chức màn cầu hôn trên là ở một bãi đỗ xe. Anh chàng lập trình viên đã được các bạn của mình giúp đỡ rất nhiệt tình nhưng cuối cùng vẫn thất bại.
    Nhiều người còn nói đùa rằng dù thất bại nhưng anh chàng trên vẫn may mắn có thể bán lại những chiếc iPhone 6 bởi nhu cầu chiếc điện thoại của Apple ở Trung Quốc đang rất cao.
    Hình ảnh chàng trai cầu hôn người mình yêu bằng 99 chiếc iPhone 6 nhanh chóng được lan truyền trên các mạng xã hội Trung Quốc, nhiều cư dân mạng rất "nể phục" mức độ chịu chơi của chàng trai. Mặc dù vậy, có nhiều ý kiến cho rằng anh chàng này quá phô trương và hoang phí.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-hon-ban-gai-bang-99-chiec-iphone-6-nhung-van-bi-tu-choi-a68598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan