+Aa-
    Zalo

    Câu nói của con trai khiến Anh Thư quyết định ly hôn chồng

    (ĐS&PL) - Trong một talkshow, Anh Thư đã chia sẻ những góc khuất hôn nhân khiến khán giả không khỏi xót xa.

    Mới đây, siêu mẫu Anh Thư đã tham gia một talkshow và thu hút sự chú ý của khán giả bởi những chia sẻ về cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình. Tại đây, Anh Thư đã tiết lộ lý do quyết định ly hôn với chồng là doanh nhân sau 10 năm chung sống, đó là bởi câu nói của con trai khi mới 5-6 tuổi.

    Nữ siêu mẫu 8x cho biết thời điểm đó là quãng thời gian hôn nhân chông chênh, bất ổn nhất. Anh Thư băn khoăn lựa chọn giữa việc ly hôn và tiếp tục chung sống với chồng cũ. "Tôi đã từng có quyết định là kệ, coi như là cuộc đời mình bỏ đi. Lúc đó mình quá buồn nhưng luôn nghĩ cho con. Nhưng cho tới một khoảng thời gian sau thì bé mới hỏi là: 'Mẹ. Sao con không thấy mẹ cười?'. Khi nó hỏi vậy thì mình rớt nước mắt luôn, cảm thấy chững lại và suy nghĩ: 'Ủa. Bao lâu rồi mình chưa cười?'. Mình muốn giữ lại mái ấm cho con nhưng mà nó có ấm không, hay lạnh đến nỗi một đứa bé 5-6 tuổi còn nhận ra. Ly hôn thì tổn thương nhiều nhất là đứa con. Mình phải làm thế nào để đứa con sống đúng giá trị, đúng hoàn cảnh, tận hưởng đủ đầy nhất. Đó chính là câu hỏi khiến tôi quyết định đứng lên và ly hôn", Anh Thư trải lòng.

    Nữ siêu mẫu Anh Thư cho biết con trai ủng hộ việc cô đi bước nữa sau khi thấy bố có gia đình mới. Ngoài ra, người đẹp chia sẻ con là người sâu sắc, quan tâm tới mẹ: "Khi ba bé đám cưới, có gia đình khác, nó tự nhiên nói là: 'Thôi. Mẹ lấy chồng đi, con về ở với bà ngoại'. Một câu nói khiến mình chết lặng".

    cau noi cua con trai khien anh thu quyet dinh ly hon chong2
    Anh Thư xúc động khi nhớ lại câu nói quan tâm, tình cảm của con trai khi bố có gia đình mới.

    Những năm 2000, Anh Thư là một trong những tên tuổi đình đám của làng mẫu Việt, xuất hiện dày đặc trên các sàn catwalk lớn nhỏ. Không chỉ vậy, cô còn tham gia nhiều dự án phim truyền hình, điện ảnh như: Những cô gái chân dài, Mười: Truyền thuyết về bức chân dung, Hoa thiên điểu, Biệt thự trắng…

    Nhắc về thời hoàng kim, Anh Thư tiết lộ việc chạy 3-4 show một ngày là chuyện bình thường đối với cô. Có tháng, thu nhập của nữ siêu mẫu lên đến 20 triệu đồng - con số đáng ngưỡng mộ của gần 20 năm trước.

    Sự nghiệp thành công nhưng đời sống hôn nhân của Anh Thư lại không được trọn vẹn. Anh Thư từng có mối tình đẹp với người mẫu Thanh Long - cũng là mối tình đầu của cô. Cặp đôi quen nhau khi cùng là người mẫu trong câu lạc bộ thời trang Hoa học đường - Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

    cau noi cua con trai khien anh thu quyet dinh ly hon chong
    Siêu mẫu Anh Thư và chồng doanh nhân.

    Sau khi kết hôn, Thanh Long giữ vai trò giám đốc công ty quản lý người mẫu do anh thành lập, còn Anh Thư là giám đốc công ty chuyên đào tạo mẫu nhí từ 4 - 14 tuổi. Cô cũng được chồng tiếp tục ủng hộ công việc người mẫu và đóng phim. Cuộc sống vợ chồng thêm hạnh phúc khi họ có chung cậu con trai Tiểu Long.

    Hôn nhân của Anh Thư và chồng cũ viên mãn đến mức công chúng đều bất ngờ khi biết cặp đôi quyết định ly hôn vào năm 2012. Tuy nhiên, trong chương trình The Khang Show, Anh Thư cho biết, để có được quyết định ấy, cô từng trải qua quãng thời gian 7-8 năm trời sống trong sự chật vật. Bởi với cô khi ấy, con trai là tất cả. Cô nghĩ rằng khi vợ chồng chia tay, con trai sẽ là người tổn thương nhất.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-noi-cua-con-trai-khien-anh-thu-quyet-dinh-ly-hon-chong-a583607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan