+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Nhật xinh hơn Phạm Băng Băng gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, Ayu Nakada, cầu thủ của tuyển U20 nữ Nhật Bản còn gây ấn tượng với cái chân trái rất khéo léo.

    (ĐSPL)  – Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, Ayu Nakada, cầu thủ của tuyển U20 nữ Nhật Bản còn gây ấn tượng với cái chân trái rất khéo léo và trụ cột của đội.
    Vẻ đẹp và tài năng của cầu thủ Ayu Nakada của đội tuyển nữ U20 Nhật Bản khiến cộng đồng mạng phát sốt. "Thật khó tin Ayu Nakada là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp bởi trông cô giống diễn viên điện ảnh hơn" một fan hâm mộ thốt lên với vẻ ngạc nhiên. Số khác cho rằng nếu Ayu Nakada không chơi bóng, cô hoàn toàn có thể trở thành một diễn viên điện ảnh, thậm chí siêu mẫu nội y.

    Cầu thủ nữ Nhật Bản xinh hơn Phạm Băng Băng gây sốt - Ảnh 1

     Ayu Nakada (giữa).
    Không chỉ thu hút mọi người bằng ngoại hình và gương mặt xinh xắn, cô gái sinh năm 1993 còn thể hiện được tài năng bóng đá thực sự. Ayu Nakada được ví với danh thủ Ronaldinho của Brazil về tài năng chơi bóng và Phạm Băng Băng, "Hoa đán" nổi danh người Trung Quốc về nhan sắc. Cách đây 2 năm, Ayu Nakada từng cùng Nhât Bản giành huy chương đồng tại Giải Bóng đá nữ U20 Thế giới trên sân nhà. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-nhat-xinh-hon-pham-bang-bang-gay-sot-a33671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan