+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Việt Nam sớm quay lại đội tuyển sau Tết Nguyên đán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau kì nghỉ Tết Canh Tý, nhiều cầu thủ đã nhanh chóng chia tay gia đình, trở lại tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho những mùa chinh chiến mới.

    Sau kì nghỉ Tết Canh Tý, nhiều cầu thủ đã nhanh chóng chia tay gia đình, trở lại tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho những mùa chinh chiến mới.

    Với các cầu thủ, mùa Tết còn kết thúc sớm hơn so với mọi người do họ phải tập trung, rèn luyện để chuẩn bị cho một mùa chinh chiến mới đầy thử thách và nhiều niềm mong đợi.

    “Kết thúc kỳ nghỉ Tết bên gia đình và những người yêu thương để quay trở lại với bóng đá và những mục tiêu lớn trong năm mới”, trung vệ Quế Ngọc Hải viết trên trang cá nhân, đăng kèm với hình ảnh chụp cùng vợ và con gái.

    Ngày mùng 2 Tết, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh đã chia sẻ hình ảnh bản thân ra sân tập luyện cùng đồng đội trên trang cá nhân của mình. Buổi tập mang ý nghĩa "khai xuân", trở lại với công việc và niềm đam mê sau một vài ngày nghỉ Tết đầm ấm bên gia đình.

    Hồ Tấn Tài thể hiện tâm trạng tiếc nuối khi kỳ nghỉ Tết đã trôi qua. Anh khoe ảnh bế một em bé trong trang phục sơ mi trắng, quần âu cùng nụ cười tươi rạng rỡ và "thả thính": “Có ai muốn kết hợp làm đứa không?”.

    Trên story cá nhân, Nguyễn Thành Chung check-in hình ảnh tự mình lái xe từ quê nhà lên thủ đô Hà Nội để quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội.
    Cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức đăng story di chuyển trên đường với dòng chú thích "Đi thôi". Trước đó một ngày, anh đăng ảnh cùng bạn bè đi lễ chùa ở Đền Bia (Hải Dương) vào mùng 3 Tết Canh Tý.
    Sau kì nghỉ 5 ngày, các cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam đã trở lại hội quân để bắt đầu tập luyện. Chia tay Tết từ khá sớm, tuy nhiên tất cả các cô gái đều thể hiện sự quyết tâm cao độ cho chuyến tập huấn sắp tới tại Hàn Quốc, hướng tới Vòng loại Thế vận hội Olympic 2020.
    Tập trung trên đội vào ngày mùng 3 Tết đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ phải nói lời chia tay với người thân từ ngày mùng 2. Tuy kỳ nghỉ ngắn ngày, tuy nhiên chắc chắn tất cả đã trải qua những ngày Tết cực ấm áp và đáng nhớ nhất bên gia đình của mình.
    Tập trung trở lại sớm nhất sau Tết Nguyên Đán có lẽ phải kể tới đội tuyển futsal Việt Nam. Toàn đội tập luyện chăm chỉ và nghỉ Tết vào ngày 29 tháng Chạp, tuy nhiên vào tối này mùng 2 Tết, đội đã có mặt tập trung để cùng theo đuổi mục tiêu mới trong năm 2020.

    Sáng mùng 3 Tết, các cầu thủ đã cùng tập luyện theo nhịp độ bình thường, hướng tới các trận đấu thuộc vòng chung kết giải futsal châu Á 2020. Mục tiêu của đội trong giai đoạn này chính là giành được tấm vé tham dự World Cup futsal 2020.

    Mong rằng tất cả các cầu thủ, các đội tuyển sẽ có một năm đầy may mắn, hăng say tập luyện để đạt được những mục tiêu lớn đã đề ra, mang về niềm hân hoan, hạnh phúc cho người hâm mộ nước nhà trong năm 2020.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-viet-nam-som-quay-lai-doi-tuyen-sau-tet-nguyen-dan-a309628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan