Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    CĐV Italia giết chết cả nhà rồi bình thản đi xem World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Carlo Lissi, 31 tuổi người Italia mới đây đã thừa nhận hành vi giết chết vợ và hai con ruột trước khi bình thản đến quán bar xem trận Italia gặp Anh.

    (ĐSPL) – Carlo Lissi, 31 tuổi người Italia mới đây đã thừa nhận hành vi giết chết vợ và hai con ruột trước khi bình thản đến quán bar xem màn thư hùng giữa đội bóng quê hương và đối thủ Anh.
    Theo tin tức mới nhất được đăng tải trên tờ La Gazzetta dello Sport, sự việc đau lòng nói trên xảy ra hôm 14/6, trước trước thời điểm trận đấu giữa ĐT Italia và Anh tại vòng chung kết World Cup 2014 diễn ra. Cụ thể vì trót phải lòng một nữ đồng nghiệp làm cùng cơ quan với mình nên Lissi nảy sinh ý định giết chết vợ con để tự do yêu đương.
     Lisa Charles giết vợ con rồi bình thản xem trận Itali-Anh.
    Nghĩ là làm, anh này sau đó đã ra tay sát hại cô vợ Christine 38 tuổi và 2 đứa con nhỏ gồm Julia 5 tuổi và Gabriela mới 20 tháng tuổi. Sau khi gây án, người đàn ông 31 tuổi vẫn bình thản đi đến quán bar để xem trận đấu giữa Italia và Anh. Tan trận trở về nhà Lissi lập tức bị cảnh sát bắt giữ vì bị cáo buộc giết người.
    Tại cơ quan điều tra, ban đầu anh này một mực phủ nhận hành vi của mình. Tuy nhiên vài giờ sau đó, fan cuồng bóng đá xứ mỳ ống này thú nhận rằng mình đã phạm phải một tội ác khủng khiếp đó là giết chết vợ và hai con để chạy theo tiếng gọi của tình yêu mới. Với hành vi giết người man rợ nói trên, Carlo Lissi đang phải đối mặt với án tù chung thân.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-italia-giet-chet-ca-nha-roi-binh-than-di-xem-world-cup-a37142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan