+Aa-
    Zalo

    CĐV Tottenham tức giận đốt áo Eriksen vì gia nhập Man United

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù Man United không phải đối thủ có "thâm thù" nhất với Tottenham ở Ngoại hạng Anh nhưng một số CĐV không chấp nhận nổi việc Eriksen đến Old Trafford.

    Tiền vệ người Đan Mạch Christian Eriksen sẽ gia nhập Man United. Dù chưa chính thức đặt bút ký hợp đồng nhưng điều đó đã khiến các CĐV Tottenham không hài lòng, thậm chí có người quá khích còn đốt áo của Eriksen.

    cdv tottenham tuc gian dot ao eriksen vi gia nhap man united 01
    Hình ảnh chiếc áo số 23 của Eriksen khi còn thi đấu cho Tottenham bị đốt.

    Eriksen đã đứng dậy phi thường sau cơn đau tim ở EURO 2020. Lượt về mùa giải 2021/2022, tiền vệ sinh năm 1992 trở lại Ngoại hạng Anh gia nhập Brentford, nửa năm sau khi chia tay Inter Milan vì không thể thi đấu ở Italy với máy trợ tim được cấy ghép trong cơ thể.

    Bằng tinh thần quả cảm của chú lính chì, Eriksen đã vượt qua nghịch cảnh và chứng tỏ năng lực khi in dấu giày vào 5 bàn thắng, trong đó ghi 1 bàn và kiến tạo 4 bàn, trực tiếp mang về 6 điểm quý giá giúp Brentford sớm trụ hạng.

    Hiện Eriksen đã trở thành cầu thủ tự do, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng anh sẽ gia nhập Man United với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

    Eriksen từng có 7 năm thi đấu cho Spurs giai đoạn 2013-2020. Trong thời gian này, tiền vệ người Đan Mạch đóng góp 69 bàn và có 90 kiến tạo sau 305 trận trên mọi đấu trường.

    Dù Man United không phải đối thủ có thâm thù nhất với Tottenham ở Ngoại hạng Anh nhưng một số CĐV không chấp nhận nổi việc Eriksen đến Old Trafford.

    Đoạn video được đăng tải cho thấy, một CĐV trong cơn phẫn nộ đã đốt chiếc áo số 23 của Eriksen khi còn ở Tottenham.

    Một số CĐV để lại bình luận: "Đốt hay lắm". Trong khi đó, một số CĐV khác không đồng tình: "Anh chỉ đang đốt tiền của chính mình thôi".

    cdv tottenham tuc gian dot ao eriksen vi gia nhap man united 02
    Eriksen được cho là đã đến rất gần Man United.

    ManUnited sẽ vắng mặt ở Champions League mùa sau, sức hút của đội bóng giảm đi đáng kể và Eriksen là bản hợp đồng hiếm hoi cho đến lúc này có khả năng thành công. Có tin đồn cho rằng, Man United sẽ đưa ra mức lương 200.000 bảng/tuần, kèm theo phí ký hợp đồng 1 triệu bảng.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-tottenham-tuc-gian-dot-ao-eriksen-vi-gia-nhap-man-united-a543379.html
    Ronaldo đến Bayern sẽ rất hấp dẫn

    Ronaldo đến Bayern sẽ rất hấp dẫn

    Huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthäus cho rằng dù Ronaldo đã lớn tuổi nhưng vẫn là tiền đạo giỏi, việc chiêu mộ anh là điều ai cũng nên cân nhắc.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ronaldo đến Bayern sẽ rất hấp dẫn

    Ronaldo đến Bayern sẽ rất hấp dẫn

    Huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthäus cho rằng dù Ronaldo đã lớn tuổi nhưng vẫn là tiền đạo giỏi, việc chiêu mộ anh là điều ai cũng nên cân nhắc.