+Aa-
    Zalo

    Man United phản ứng trước yêu cầu ra đi của Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ronaldo được cho là đã đề nghị ban lãnh đạo Man United tạo điều kiện cho anh ra đi ngay trong mùa hè này.

    Ngày 3/7 (giờ Việt Nam), truyền thông quốc tế lại lần nữa sục sôi về tương lai của Cristiano Ronaldo tại Man United.

    Cho dù mới trở lại Old Trafford năm ngoái nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đã rục rịch muốn đi vì không hài lòng với tình cảnh đội nhà hiện tại.

    man united phan ung truoc yeu cau ra di cua ronaldo 01
    Ronaldo không hài lòng với tình cảnh hiện tại của Man United? Ảnh: Getty

    Ở mùa giải vừa qua, cho dù Ronaldo ghi tổng cộng 24 bàn thắng trên mọi đấu trường, Man United vẫn có một mùa thảm họa. Họ bị loại sớm ở các đấu trường cúp và thậm chí không thể dự Champions League mùa tới do chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 Ngoại hạng Anh.

    Cũng bởi lẽ đó, Ronaldo đã nói thẳng với ban lãnh đạo Quỷ đỏ rằng hãy tạo điều kiện cho anh ra đi ngay trong hè này nếu họ nhận được một đề nghị chính thức.

    Ronaldo đã 37 tuổi. Anh cho rằng bản thân chỉ còn chơi bóng đỉnh cao được 3-4 năm nữa do đó không muốn phung phí thời gian với Man United tại Europa League.

    Trước đó, báo chí Anh tiết lộ đại diện Jorge Mendes đang liên hệ với một số đội bóng để tìm đường rút lui cho Ronaldo. "Siêu cò" người Bồ Đào Nha đã có cuộc gặp mặt với tân Chủ tịch Todd Boehly của Chelsea để bàn về khả năng đưa thủ quân tuyển Bồ Đào Nha đến Stamford Bridge. The Blues hiện cũng cần 1 tiền đạo cắm để lấp vào khoảng trống của Lukaku.

    Bayern Munich được cho là cũng nhắm đến Ronaldo, khi họ vừa chia tay tiền đạo cắm chủ chốt Lewandowski. Ngoài ra, một số ông lớn từ nước Ý cũng bày tỏ sự quan tâm đến CR7.

    Về phía Man United, ban lãnh đạo đội bóng đã sốc nặng trước yêu cầu của Ronaldo. Bởi lẽ, Man United đang khá bị động trên thị trường chuyển nhượng, họ chưa chính thức chiêu mộ được tân binh nào trong khi các đối thủ cạnh tranh đều đã có được những chữ ký đắt giá.

    Nhà báo David Ornstein của tờ Athletic và Samuel Luckhurst của Manchester Evening News cùng cập nhật về phản ứng của Man United: "CLB không có ý định bán số 7 huyền thoại và hy vọng anh có thể ở ít nhất cho đến hết hợp đồng vào hè năm sau".

    Nếu Ronaldo ra đi, sức ép sẽ càng trở nên nặng nề hơn với Man United, khi phải tìm người khỏa lấp vị trí của anh. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng bới không nhiều cầu thủ có khả năng săn bàn như Ronaldo hiện tại. Man United cũng vừa mua hụt Nunez và hầu hết ngôi sao lớn đều đang có bến đõ ổn định.

    Trong trường hợp tệ nhất, MU buộc phải đặt niềm tin vào Marcus Rashford và Anthony Martial, những tiền đạo đã gây thất vọng lớn ở mùa giải vừa qua.

    Sau khi rời Sporting Lisbon vào năm 2003, Ronaldo gia nhập Man United và có 118 bàn sau 282 trận đấu. Sau đó, anh chuyển sang Real Madrid năm 2009 và ghi được 450 bàn trên mọi mặt trận trong 10 năm tại đây.

    Ronaldo đã giành 5 chức vô địch Champions League trong sự nghiệp, trong đó có 4 lần lên ngôi cùng Real Madrid và 1 lần cùng Man United năm 2008.

    Trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha, tiền đạo 37 tuổi đã có danh hiệu EURO 2016 và Nations League 2019. Ngoài ra, anh cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trên đấu trường quốc tế với 117 bàn.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-united-phan-ung-truoc-yeu-cau-ra-di-cua-ronaldo-a543013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan