+Aa-
    Zalo

    Cha con Lý Nguyễn Chung nước mắt lưng tròng gặp nhau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong phần nghị án, Lý Nguyễn Chung đã xin phép HĐXX được gặp cha của mình. Hai cha con bị cáo đã nước mắt lưng tròng găp nhau chốn công đường.

    (ĐSPL) – Trong phần nghị án, Lý Nguyễn Chung đã xin phép HĐXX được gặp cha của mình. Hai cha con bị cáo đã nước mắt lưng tròng găp nhau chốn công đường.

    Lý Nguyễn Chung gặp cha trước giờ tuyên án.

    Trong lời nói sau cùng, Lý Nguyễn Chung đã gửi lời xin lỗi tới gia đình bị hại, mong gia đình chị Hoan tha thứ cho hành vi phạm tội của mình và sẽ cố gắng bồi thường những thiệt hại cho gia đình nạn nhân.

    Trước khi HĐXX tuyên án, Lý Nguyễn Chung đã được chủ tọa phiên tòa đồng ý cho gặp cha là ông Lý Văn Chúc trong khoảng thời gian ngắn.

    Trong cuộc gặp gỡ này, người cha bị cáo đã không kìm được nước mắt khi gặp nhau. Chung đã kể cho cha nghe về quãng thời gian bị bắt, quá trình bị giam giữ trong nhà giam.

    Ngoài hỏi thăm về cha, Chung cũng không quên hỏi thăm về người vợ trẻ và hai đứa con thơ của mình đang ở trong Đắk Lắk.

    Video: Lý Nguyễn Chung tiếp tục hầu tòa cấp sơ thẩm lần 3.

    Khi được cha thông báo vợ con vẫn ổn định, Chung đã gợi ý ý định muốn bán căn nhà trong đó đề bồi thường cho gia đình bị hại nhằm giảm nhẹ tội trạng của mình với mong muốn sớm được ra ngoài đoàn tụ cùng vợ con.

    Khi người cha nhắc tới việc đứa con nhỏ hiện đã bi bô biết nói, ánh mắt bị cáo ánh lên vẻ vui vẻ, mừng thầm.

    Khi đề cập tới chuyện bán nhà, Chung cũng không quên dặn dò cha đừng bao giờ để vợ con y ra ngoài Bắc. Cõ lẽ, y sợ những điều tiếng, dè bỉu của dư luận về mình mà không muốn hai con thơ và người vợ trẻ phải gánh chịu.

    Trong cuộc trò chuyện với cha, Chung đã dặn dò cha phải giữ gìn sức khỏe và cố gắng bồi thường cho gia đình bị hại và chăm lo cho cuộc sống của vợ con mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-con-ly-nguyen-chung-nuoc-mat-lung-trong-gap-nhau-a86604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan