+Aa-
    Zalo

    Chân dung "doanh nhân" xăm trổ vác súng bắn loạn xạ, truy sát chủ nợ ở Quảng Bình

    (ĐS&PL) - Nguyễn Đức Quý- đối tượng xăm trổ nổ súng loạn xạ ở nhà dân được biết đến là một "doanh nhân", nhưng có tính cách ngang tàng.

    Ngày 14/5, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình cho biết đã bắt giữ Nguyễn Đức Quý (SN 1983; trú tổ dân phố Thọ Đơn, thị xã Ba Đồn) vì dùng súng đột nhập nhà dân, bắn nhiều phát, gây náo loạn khu dân cư.

    chan dung doanh nhan xam tro vac sung ban loan xa truy sat chu no o quang binh 2
    Nguyễn Đức Quý. Ảnh: Dân Việt

    Trả lời Pv báo Dân Việt, ông Đoàn Minh Thọ - Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn cho biết: "Công an thị xã đã bắt giữ khẩn cấp đối tượng Nguyễn Đức Quý và đang điều tra, làm rõ sự việc rồi sau đó có kết quả sẽ xử lý theo quy định của pháp luật. Quan điểm là phải xử lý nghiêm hành vi manh động, coi thường pháp luật".

    Nguồn tin cũng cho hay, Nguyễn Đức Quý đang có một nhà vườn rộng lớn ở tổ dân phố Thọ Đơn, phường Quảng Thọ (thị xã Ba Đồn).

    Hàng xóm của đối tượng này cho hay, Quý là doanh nhân, mở công ty kinh doanh bất động sản, bán cua biển và cây cảnh. "Quý ở nhà có tên là "chó Hợp". Ở địa phương, Quý thường gây sự với người khác", anh H. sống gần nhà đối tượng Quý nói.

    chan dung doanh nhan xam tro vac sung ban loan xa truy sat chu no o quang binh
    Camera ghi lại Quý dùng súng dí vào mặt mẹ anh Vích. Ảnh: Công an Nhân dân

    Theo báo Người lao động, vào chiều ngày 12/5, anh Phan Cô Vích (SN 1983; ngụ tổ dân phố Minh Lợi, phường Quảng Thọ, thị xã Ba Đồn) đang ngồi ở phòng khách thì Quý phóng ô tô đến nhà. Vừa bước vào nhà, Quý đã dùng súng bắn liên tiếp 6 phát trong nhà anh Vích.

    Nghe tiếng nổ lớn, ông Phạm Xuân Vinh (SN 1950) và bà Nguyễn Thị Lý (SN 1953) là bố mẹ anh Vích từ tầng hai đi xuống. Tại đây Quý dí súng vào đầu anh Vích. Bà Lý vào can ngăn, Quý liền dí súng vào bà Lý đòi bắn, ông Vinh vào van xin, ôm Quý ra bà Lý mới hết nguy hiểm.

    Nguồn tin cho hay, vợ anh Vích bán vật liệu xây dựng cho Quý.  2 bên đang có mâu thuẫn trong việc mua bán nên dẫn đến sự việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-doanh-nhan-xam-tro-vac-sung-ban-loan-xa-truy-sat-chu-no-o-quang-binh-a575386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan