+Aa-
    Zalo

    Chân dung nghịch tử sát hại mẹ vì “không xin được tiền”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Từ một chàng trai hiền lành chịu khó nhưng do gặp tai nạn, mặc cảm về bệnh tật Thùy sinh ra cục cằn thô lỗ rồi sau đó dùng chày sát hại mẹ đẻ.

    (ĐSPL) – Từ một chàng trai hiền lành chịu khó nhưng do gặp tai nạn, mặc cảm về bệnh tật Thùy sinh ra cục cằn thô lỗ rồi sau đó dùng chày sát hại mẹ đẻ chỉ vì không xin được tiền.

    Như đã thông tin, vào khoảng 7h ngày 1/2, đối tượng Nông Văn Thùy (SN 1982), là con của bà Nông Thị Q. (SN 1953, trú tại làng Chẽ, xã An Lập, huyện Sơn Động, Bắc Giang), xuống bếp xin bà Q. tiền để đi "giải quyết việc" nhưng bà Q. không cho, bực tức Thùy đã nhẫn tâm dùng chiếc chày gỗ đánh thật mạnh vào gáy mẹ khiến bà Q. tử vong sau đó.

    Vụ việc khiến cả vùng quê chấn động xót thương cho bậc sinh thành khi bị chính đứa con mang nặng đẻ đau sát hại.

    Đám tang bà Q. bị nghịch tử sát hại.

    Được biết, vợ chồng bà Q. sinh được 6 người con, Thùy là con thứ 4. Mặc dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Thùy vẫn ở vậy với bố mẹ già. Nguyên nhân là bởi 6 năm về trước, khi đi làm ăn Thùy đã gặp phải tai nạn. Dù đã thoát chết nhưng sức khỏe của Thùy đã giảm sút, tinh thần không còn bình thường như xưa.

    Dù đã già cả nhưng vợ chồng bà Q. vẫn cố gắng vay mượn anh em họ hàng lấy tiền chữa trị cho con trai. Khi nguồn kinh phí cạn kiệt, việc chạy chữa phải tạm ngừng thì Thùy cho rằng bố mẹ bỏ mặc, không quan tâm tới mình. Gần đây, vợ chồng bà Q. bán đi mấy sào đất được 50 triệu đồng, thấy bố mẹ có tiền, Thùy nhiều lần xin xỏ nhưng bà Q. không cho vì số tiền trên chỉ đủ trả nợ những khoản vay trước đó. Xin tiền không được, Thùy đã nhẫn tâm dùng chày hại sát mẹ đẻ.

    Xót xa trước sự việc ông Nông Văn Đ. (em trai bà Q.) cho biết, sáng ngày 1/2, ông Đông sang nhà chị gái nhưng không thấy ai ở nhà. Đi một vòng đến khu nhà bếp, ông Đ. hốt hoảng thấy bà chị gái nằm hấp hối trên vũng máu.

    "Lúc đó chị gái tôi chỉ nói “Thằng Thùy dùng chày đánh tôi” rồi ngất lịm – ông Đ. kể lại.

    Nhận xét về đối tượng, nhiều người làng cho hay, từ ngày bị tai nạn, tính tình Thùy trở nên cộc cằn, thô lỗ. Thùy thường xuyên giở thói côn đồ hành hung bố mẹ.

    Chiều ngày 30/1, Thùy đã buông lời đe dọa bố mẹ nếu không cho tiền sẽ giết cả gia đình. Trước những lời đe dọa của Thùy, tối hôm đó bà Q. đã phải sang nhà mẹ đẻ ngủ nhờ. Sáng ngày 1/2, bà Q. về nhà chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả gia đình, khi đang cắm cúi nấu nướng dưới bếp thì Thùy lại đến lèo nhèo xin tiền. Bà Q. kiên quyết từ chối thì bị Thùy sát hại.

    Ông Hoàng Văn Trung, Trưởng thôn Chẽ cho hay: Trước đây, Thùy rất chịu khó. Nhưng từ sau vụ tai nạn giao thông đầu óc của Thùy có vấn đề, cộng thêm mắc nhiều bệnh tật khiến tính khí của Thùy thay đổi thất thường. Do gia đình khó khăn nên vợ chồng bà Q. chưa kịp đưa con đi chữa trị dứt điểm thì bi kịch đã xảy ra.

    “Bản thân bà Q. vốn là người nhiệt tình tham gia vào các hoạt động tại địa phương như văn nghệ, thể thao. Cái chết oan uổng của bà Q. khiến nhiều người thương cảm”, ông Trung nhận xét.

    Liên quan đến vụ án mạng, cơ quan CSĐT Công an huyện Sơn Động đã khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối với Nông Văn Thùy để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nghich-tu-sat-hai-me-vi-khong-xin-duoc-tien-a82846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan