+Aa-
    Zalo

    "Chân gỗ" Torres bất ngờ được đại gia săn đón

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Báo chí Anh đưa tin Liverpool đang xem xét việc đưa hàng hớ Fernando Torres trở lại sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

    (ĐSPL) – Báo chí Anh đưa tin Liverpool đang xem xét việc đưa hàng hớ Fernando Torres trở lại sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
    Rời Liverpool để đến Chelsea theo bản hợp đồng kỷ lục 50 triệu bảng hồi năm 2010 nhưng Fernando Torres không để lại nhiều dấu ấn. Điều đó khiến anh phải chia tay The Blues ở kỳ chuyển nhượng hè 2014 đến AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn. Thế nhưng ngôi sao 30 tuổi người Tây Ban Nha tiếp tục gây ra sự thất vọng lớn. Sau 10 lần ra sân, anh chỉ ghi được đúng một bàn thắng. 

    Torres có thể trở lại Liverpool.

    Điều đó khiến đội chủ sân San Siro không còn hào hứng giữ anh ở lại dù không phải chi đồng lương nào cho cựu tiền đạo Atletico Madrid. Không thể kiễn nhẫn với sự thất vọng đến từ bộ đôi tấn công Mario Balotelli và Rickie Lambert, Liverpool đang tính tới khả năng đẩy cả hai ra đi, đồng thời đón Fernando Torres khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.
    Đây được xem là ý tưởng không tồi của đội chủ sân Anfield. Với Torres, việc trở lại Anfield, nơi anh ghi 65 bàn trong102 lầ đá chính Premier League có thể coi là cứu cánh cho sự nghiệp đang xuống dốc không phanh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-go-torres-bat-ngo-duoc-dai-gia-san-don-a75416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan