+Aa-
    Zalo

    Chân tướng kẻ gian chuyên "viếng" đám cưới để trộm cắp tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng sơ hở, lơ là của mọi người khi tham dự đám hiểu, hỉ; kẻ gian vờ là khách đến dự rồi nhanh tay trộm cắp xe máy, bán, cầm cố để lấy tiền chi tiêu cá nhân.

    Nhận được tin báo của người dân về việc thời gian qua, nhiều vụ trộm cắp tài sản xảy ra ở đám cưới, đám tang trên địa bàn huyện Ba Vì, Hà Nội, lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc.

    chan tuong ke gian chuyen vieng dam cuoi de trom cap tai san
    Đối tượng Nguyễn Danh Thêm.

    Cụ thể, ngày 28/11, nạn nhân Nguyễn Thị C. (SN 1989, ở thôn Chu Châu, xã Minh Châu, huyện Ba Vì) đi dự một đám cưới của một gia đình trong xã. Theo sự sắp xếp của gia chủ, chị C. để xe máy tại một bãi để xe gần ngay với nơi tổ chức hôn lễ. Đến 10h cùng ngày, sau khi dự tiệc cưới, chị C. ra về thì phát hiện chiếc xe máy “không cánh mà bay” nên đã đến Công an xã Minh Châu trình báo.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Ba Vì đã giao cho Đội Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an xã Minh Châu vào cuộc điều tra. Sau hơn 2 giờ, lực lượng công an đã làm rõ và bắt giữ Nguyễn Danh Thêm (SN 1993, trú tại thôn Chu Châu, xã Minh Châu) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

    Tại cơ quan công an, Thêm khai nhận, ngày 28/11, đối tượng trà trộn vào một đám cưới ở xã Minh Châu và trộm một chiếc xe máy Honda Vision màu đỏ đen BKS: 29V1-494.49 của chị Nguyễn Thị C. (SN 1989, ở thôn Chu Châu).

    Đấu tranh mở rộng, Thêm khai nhận, ngoài vụ trộm cắp xe máy trên còn gây ra 2 vụ khác với thủ đoạn tương tự tại xã Yên Bài và Thái Hòa.

    Trước đó, một vụ trộm cắp xe máy của khách tới dự đám cưới xảy ra tại xã Châu Sơn, huyện Ba Vì cũng đã được Đội Điều tra tổng hợp - Công an huyện Ba Vì phối hợp với Công an xã Châu Sơn làm rõ.

    Kẻ gian nhân lúc khách tới dự lễ cưới để xe sơ hở, không có người trông giữ nên đã trộm cắp mang đi cầm cố, lấy 16 triệu đồng để chi tiêu cá nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-tuong-ke-gian-chuyen-vieng-dam-cuoi-de-trom-cap-tai-san-a559356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan