+Aa-
    Zalo

    "Chàng ca sĩ mộng mơ" Hoàng Dũng gây "sốt" khi lần đầu khoe ảnh 6 múi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên trang Facebook cá nhân, Hoàng Dũng (The Voice) mới đây đã khiến người hâm mộ phấn khích khi đăng ảnh khoe body 6 múi.

    Ngày 14/11, trên trang Facebook cá nhân, Hoàng Dũng (The Voice) đã gây bất ngờ khi lần đầu khoe body 6 múi. Theo đó, giọng ca Nàng thơ chia sẻ: "Cuộc đời có bao nhiêu lần đầu tiên? Trong tất cả những điều mình muốn chinh phục trong cuộc sống, việc sở hữu một chiếc bụng phẳng là một điều mình vô cùng khao khát. Mình đã sống với chiếc bụng béo phì từ hồi bé xíu rồi, nên nhìn mọi người có body đẹp mình mê lắm.Và sau rất nhiều năm với vô số những lần thất bại, mình nghĩ là mình đã làm được. Lần đầu tiên bụng tôi có múi ạ".

    screen shot 2021 11 14 at 202709
    screen shot 2021 11 14 at 202700
    Bài đăng của Hoàng Dũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi lần đầu khoe múi. Ảnh: FBNV

    Trước đây, Hoàng Dũng cũng từng có màn "biến hình" ngoạn mục khi giảm tới 18 kg vào năm 2019. Khi ấy, Á quân The Voice 2015 chia sẻ anh từng có thời điểm nặng tới 83 kg, có khi lên tới 90 kg. Sau khi giảm cân, Hoàng Dũng được đánh giá là "lột xác" hoàn toàn với vóc dáng thư sinh, gương mặt đẹp, góc cạnh.

    Kể về động lực giảm cân trên trang Facebook cá nhân, giọng gia Nàng thơ cho biết: "Thời gian vừa qua nhiều bạn 'bắt đền' là Dũng chẳng chịu xuất hiện hay đăng tải thông tin gì mới, bạn bè và đồng nghiệp cũng hỏi là có đang ấp ủ điều gì đặc biệt không vì 'mất tích' không thấy tăm hơi đâu. Vì vậy hôm nay Dũng xin 'khoe khoang' một chút thành quả nhỏ bé trong thời gian vừa rồi cho mọi người cùng biết nha: Dũng vừa thực hiện quá trình giảm 18kg của mình.

    hoang dung giam can
    Hoàng Dũng thay đổi ngoạn mục sau khi giảm 18 kg hồi n ăm 2019. Ảnh: Yan 

    Hoàng Dũng chia sẻ anh là một người cực kỳ khó kiểm soát cân nặng, thuộc tạng người dễ hấp thụ nên rất dễ dàng tăng cân. Do đó, nam ca sĩ sinh năm 1995 viết thêm: "Cho đến khi mình sở hữu một cơ thể nặng 83kg cùng nhiều vấn đề về sức khỏe lẫn công việc, mình mới thật sự nghiêm túc với bản thân về việc giảm cân để thay đổi ngoại hình và quan trọng nhất là khỏe mạnh hơn. Sau một thời gian mình còn 65kg và vẫn đang tập luyện để giữ mức cân này".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-ca-si-mong-mo-hoang-dung-gay-sot-khi-lan-dau-khoe-anh-6-mui-a519222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan