+Aa-
    Zalo

    Chàng rể phóng hỏa thiêu cả nhà vợ: Người vợ đã tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau nhiều ngày điệu trị tại viện bỏng, người vợ trong vụ việc bị chồng phóng hỏa thiêu cả gia đình đã tử vong.

    (ĐSPL) – Sau nhiều ngày điệu trị tại viện bỏng, người vợ trong vụ việc bị chồng phóng hỏa thiêu cả gia đình đã tử vong.

    Theo thông tin mới nhất về vụ chồng phóng hỏa thiêu cả gia đình vợ, tin tức trên Tri thức trực tuyến cho biết, ngày 7/3, công an huyện Nhà Bè đã bàn giao nghi can Trần Văn Diệp cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP HCM điều tra về hành vi giết người.

    Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 1h30 đêm ngày 25/2 tại một phòng trọ gia đình ở hẻm 1593 Lê Văn Lương, ấp 2, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP.HCM. Tin tức trên báo Công an TP HCM cho biết, hung thủ trong vụ án được xách định là Trần Văn Diệp (36 tuổi, ngụ Long An).

    Đối tượng Diệp tại cơ quan công an. Ảnh Tri thức trực tuyến

    Được biết, trước đó, đối tượng Diệp và chị Phan Thị Thúy Ng (31 tuổi, ngụ An Giang) cưới nhau được hơn 10 năm và có 2 con gái. Hai năm về trước, gia đình Diệp cùng cha mẹ vợ và em trai bên vợ cùng về thuê phòng trọ ở xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè để chung sống. Tuy nhiên, sau đó Diệp nghi ngờ cháu thứ 2 không phải con của mình nên bỏ ra ngoài sống ly thân với vợ.

    Thời gian gần đây, chị Ng quyết định đưa đơn ly hôn tới tòa nhưng Diệp không đồng ý và hẹn chị Ng ra Tết sẽ nói chuyện lại. Ngày 22/2, chị Ng cùng con gái nhỏ, cha mẹ trở lại phòng trọ, còn con gái đầu gửi nhà ông bà nội ở Long An.

    Ấm ức vì níu kéo vợ không được, Diệp đã mua dầu tới nhà vợ, lấy sợi dây đồng khóa trái cửa bên ngoài rồi tưới dầu phóng hỏa.


    TP. HCM: Bắt đối tượng phóng hỏa đốt 5 người nhà vợ

    Khi phát hiện đám cháy, người dân địa phương đã hỗ trợ dập lửa và đưa cả 5 người bên trong ra ngoài. Trong số 5 người bị mắc kẹt trong vụ cháy, chị Ng bị bỏng khoảng 85\%, em trai Phan Phước T (28 tuổi) bị bỏng trên 30\%. Riêng cha mẹ và con gái nhỏ của chị Ng may mắn chỉ bị ngạt khói, không ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên, sau thời gian điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy – TPHCM chị Ng đã không qua khỏi.

    Sau khi gây án, Diệp ra cầu Phú Mỹ (quận 7) nhảy sông tự tử nhưng không chết. Diệp bị công an bắt ngay sau đó.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-re-phong-hoa-thieu-ca-nha-vo-nguoi-vo-da-tu-vong-a86493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan