+Aa-
    Zalo

    Chàng trai bất ngờ nổi tiếng nhờ làm clip ngồi nhìn máy quay hơn 2 tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong vòng hơn 2 tiếng đồng hồ không làm gì, Vlog của một người đàn ông ở Indonesia đã thu hút thu hút 700.000 lượt xem và có thêm hàng nghìn follow trên mạng.

    Trong vòng hơn 2 tiếng đồng hồ không làm gì, Vlog của một người đàn ông ở Indonesia đã thu hút thu hút 700.000 lượt xem và có thêm hàng nghìn follow trên mạng.

    Anh chàng Indonesia nổi tiếng sau clip không làm gì trong hơn 2 tiếng.

    Mới đây, một thanh niên người Indonesia đã quay video “có một không hai” hết sức kỳ quặc của mình, hoàn toàn không làm gì trong 2 giờ 20 phút và đăng lên kênh YouTube riêng.

    Anh đặt tên tiêu đề của Vlog là “2 JAM Nggak ngapa-ngapain” (2 GIỜ không làm gì). Tưởng chừng hành động kỳ quặc của mình sẽ không có ai quan tâm, nhưng video này đã tạo nên một cơn sốt lớn trong cộng đồng mạng với 683.000 lượt xem với 38.000 lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải.

    Video được tải trên kênh của YouTube của anh, có tên là “sobat miskin official” theo nghĩa đen liên quan đến những người Hồi giáo có cuộc sống khó khăn ở Bahasa, Indonesia. Sau khi video được lan truyền, nó đã trở thành một meme trên phương tiện truyền thông xã hội ở Indonesia.

    Trên thực tế, video này đã trở thành một cú hích lớn và thậm chí là nguồn cảm hứng cho tất cả chúng ta. Đặc biệt nhờ video, số lượng người đăng ký kênh YouTube của anh trong tháng trước đã tăng lên 14.600 sub!

    Nếu bạn là một trong những fan hâm mộ của danh hài Russell Peters thì có thể không còn xa lạ với một bộ phim hài nổi tiếng mà anh ấy đã làm trong một ngày. Điều này lý giải về những ý tưởng kỳ lạ trong video, khi mà người đàn ông có khả năng ngồi và nhìn chằm chằm vào ống kính trong vô thức và không suy nghĩ gì.

    Làm rõ về lý do tại sao thực hiện video, anh chia sẻ:

    “2 GIỜ không làm gì cả, đó là tiêu đề trong video của tôi lần này. Có lẽ tôi nên chia sẻ một chút lý do tại sao video này được thực hiện. Mọi thứ bắt đầu từ chính xã hội ở Indonesia đang thôi thúc tôi dạo gần đây để tạo ra nội dung có thể giáo dục giới trẻ với một trái tim nặng trĩu và miễn cưỡng, do đó tôi tạo ra video này. Nhưng nếu chúng ta đề cập đến ảnh hưởng của nó, tất cả phụ thuộc vào các khán giả có thể học hỏi được gì qua video. Đó là lời khuyên duy nhất của tôi cho tất cả các bạn và hy vọng rằng bạn sẽ được giải trí và học hỏi được thứ gì đó từ video này.”

    Các đoạn livestream cảnh nằm ngủ nổi tiếng trên mạng.

    Đây không phải lần đầu tiên các video không có nội dung rõ ràng nhưng lại bất ngờ "chiếm sóng" mạng xã hội. Trước đó, người đàn ông Malaysia tên AC Hami đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem trên mạng thông qua các video livestream cảnh mình đang ngủ.

    Một thanh niên người Trung Quốc có tên Yuansan có thêm 1 triệu lượt theo dõi và nhận được quà tặng trị giá hàng nghìn USD sau khi phát trực tiếp từ phòng ngủ.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-bat-ngo-noi-tieng-nho-lam-clip-ngoi-nhin-may-quay-hon-2-tieng-a332760.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan