+Aa-
    Zalo

    Chàng trai cắt tóc tạo hình nhân viên y tế ở Đà Nẵng để cổ vũ chống dịch Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để cổ vũ lực lượng y bác sĩ chống dịch Covid-19, anh Trương Xuân Tuấn đã cắt tóc, tạo hình nhân viên y tế, cây cầu Vàng ở Đà Nẵng và Tháp Rùa Hà Nội vô cùng khéo léo.

    Để cổ vũ lực lượng y bác sĩ chống dịch Covid-19, anh Trương Xuân Tuấn đã cắt tóc, tạo hình nhân viên y tế, cây cầu Vàng ở Đà Nẵng và Tháp Rùa Hà Nội vô cùng khéo léo.

    Trên mạng xã hội, người dân cả nước liên tục lan tỏa thông điệp, hình ảnh cổ vũ người dân thành phố Đà Nẵng chống dịch. Trong đó, ngày 30/7, bức ảnh phần tóc phía sau đầu một người đàn ông được tạo hình lực lượng nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ, cầu Vàng và Tháp Rùa được nhiều diễn đàn chia sẻ. Trương Xuân Tuấn (SN 1990, quê Nghệ An) là người tạo mẫu tóc hình ảnh đặc biệt này.

    Tuấn mất 3-4 tiếng để hoàn thành tác phẩm. Anh ước chừng các chi tiết, tạo khối trước rồi vừa nhìn hình vừa tỉa tóc thành các chi tiết cụ thể. Dụng cụ chính được sử dụng là tông đơ và dao cạo. Chàng trai gốc Nghệ An chia sẻ muốn thông qua tác phẩm này nhắc nhở mọi người tự giữ gìn sức khỏe, tuân thủ các quy định phòng chống dịch của địa phương đồng thời gửi lời cổ vũ các nhân viên y tế đang ở tuyến đầu chống dịch.

    Anh Tuấn còn từng được kênh truyền hình uy tín nước Mỹ là ABC News liên hệ với anh để quay chương trình đặc biệt về kiểu tóc khắc hoạ chân dung Tổng thống Mỹ Donald Trump.

    Ngoài tác phẩm trên, Xuân Tuấn còn từng gây chú ý với tạo hình nhân vật Thế "chột" trong bộ phim Người phán xử hay "huyền thoại võ thuật" Lý Tiểu Long, cầu thủ Công Phượng. 9X cũng nhận tạo hình chân dung khách theo yêu cầu.

    Ý tưởng sáng tạo của Xuân Tuấn nhận được sự thích thú và hưởng ứng của nhiều dân mạng. 
    Xuân Tuấn vừa mở cửa hàng cắt tóc, vừa dạy nghề cho những bạn trẻ yêu thích cách tạo chân dung bằng tông đơ và kéo.

    Anh Trương Xuân Tuấn được coi là chàng trai Việt Nam đầu tiên khắc họa chân dung người nổi tiếng trên tóc. Anh truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ yêu thích môn nghệ thuật mới lạ này. Nhiều nghệ sĩ được anh khắc hoạ trên tóc cũng bày tỏ lời cảm ơn và yêu thích dành cho tác phẩm của anh Tuấn.

    Ảnh: FBVN

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-cat-toc-tao-hinh-nhan-vien-y-te-o-da-nang-de-co-vu-chong-dich-covid-19-a332795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan