+Aa-
    Zalo

    Chàng trai cưới mẹ đơn thân bất chấp đàm tiếu, nào ngờ nhận về cú ngay trước hôn lễ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành động của cô dâu nhận về hàng loạt lời chỉ trích từ cư dân mạng, cho rằng cô là kẻ "ăn cháo đá bát", sống vô trách nhiệm và vô tình.

    Đám cưới là chuyện trọng đại của mỗi người, chính vì vậy, công tác chuẩn bị trước ngày cưới luôn được chuẩn bị kỹ càng và chỉn chu nhất có thể. Thế nhưng "người tính không bằng trời tính", một sự cố không ngờ đến có thể xảy ra khiến toàn bộ công sức đổ sông đổ biển.

    Mới đây, một cô dâu đã bỏ trốn ngay trước ngày đám cưới diễn ra, khiến chú rể và tất cả mọi người lao đao, bàng hoàng.

    Truyền thông đưa tin, sự việc xảy ra tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Cô dâu có tên Dương Quỳnh, là mẹ đơn thân của một cậu con trai 5 tuổi. Lần kết hôn thứ hai này, người phụ nữ không những tìm được một trai tân mà đối phương còn có công việc và kinh tế khá ổn định. Chú rể đã quyết định cưới Dương Quỳnh bất chấp hoàn cảnh của cô.

    co dau bo tron 2

    Vì muốn thể hiện tình yêu dành cho vợ, chú rể đã suy hào phóng tặng cô Dương Quỳnh những món sính lễ có giá trị lớn, ngoài tiền ra còn có nhẫn cưới, váy cưới thiết kế, xe cưới cũng là ô tô Mercedes-Benz sang trọng. Không ngờ rằng, chú rể đã bị cô dâu ruồng bỏ một cách hết sức quá đáng ngay trước thềm hôn lễ.

    co dau bo tron 3

    Rạng sáng ngày đám cưới diễn ra, chú rể đã nhận được một thông tin gây sốc, cô dâu Dương Quỳnh đã bỏ trốn vào khoảng 1h sáng, mang theo tất cả hành lý.

    Cuối cùng, chú rể đành phải tổ chức đám cưới một mình. Thay vì vui vẻ nhận những lời chúc phúc, chú rể lại phải đi đến từng bàn để cáo lỗi trong dòng nước mắt lăn dài. Người thân của Dương Quỳnh cũng vô cùng choáng váng và xấu hổ trước hành động bất ngờ của con gái, chỉ biết xin lỗi chú rể và nhà trai.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều lên tiếng chỉ trích gay gắt hành động của cô dâu. Họ cho rằng người phụ nữ là kẻ "ăn cháo đá bát" và quá nhẫn tâm với chú rể và người nhà của anh.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-cuoi-me-don-than-bat-chap-dam-tieu-nao-ngo-nhan-ve-cu-ngay-truoc-hon-le-a565679.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan