+Aa-
    Zalo

    Chàng trai kiếm được số tiền “khủng” nhờ một câu hỏi đơn giản đến bất ngờ

    (ĐS&PL) - Chàng trai hỏi người qua đường duy nhất một câu, sau đó đăng tải video ghi lại phản ứng của họ lên mạng xã hội và thu về khoản tiền lên tới 6 con số.

    Thay vì “chôn chân” trong các văn phòng, anh Edward Zharnitsky (28 tuổi) thường lang thang trên các con đường ở thành phố New York (Mỹ), tiếp cận những người qua đường và hỏi họ một câu duy nhất.

    “Bạn làm việc gì để kiếm sống?”, chàng trai hỏi người qua đường. Anh đã quay lại phản ứng của họ khi nhận được câu hỏi này, rồi đăng tải video lên mạng xã hội, từ đó thu về khoản tiền lên đến 6 con số.

    “Các đoạn video thực sự chỉ ghi lại cuộc gặp gỡ những người thú vị tại Manhattan (New York) - những người mà bình thường tôi không bao giờ gặp nếu không làm video, đồng thời khám phá New York và những người sống tại đây”, anh Edward chia sẻ.

    chang trai kiem duoc so tien khung nho mot cau hoi don gian den bat ngo
    Chàng trai thường lang thang trên các con đường ở New York (Mỹ), tiếp cận những người qua đường và hỏi họ làm công việc gì để sống. Ảnh: NY Post

    Theo New York Post, chàng trai 28 tuổi sống ở khu dân cư East Village, chủ yếu quay phim ở SoHo (từ viết tắt của South of Houston Street) - một trong những khu phố giàu có nhất tại New York. Anh Edward tiết lộ rằng, mọi người nơi đây đều rất thú vị và thích nghệ thuật.

    Kênh TikTok của anh đã thu hút hơn 600.000 người theo dõi và 30 triệu lượt like kể từ tháng 8/2020, khi anh đăng tải video hỏi một người lái xe Ferrari màu xám rằng ông đã làm cách nào để có tiền mua chiếc ô tô sang trọng này.  

    Mặc dù ban đầu làm video như một “trò đùa”, anh Edward bắt đầu kiếm được khoản tiền kha khá từ các nền tảng mạng xã hội, đủ để anh từ bỏ công việc tài chính tại một công ty vào năm 2022.

    Những cuộc trao đổi ngẫu nhiên trên đường phố tạo cơ hội cho chàng trai có các cuộc du ngoạn ngẫu nhiên nhất, từ việc đến thăm quán ăn 19 Cleveland (SoHo) để nếm thử món Doce Mezcal đến hành trình tới Saudi Arabia để thưởng thức món bánh mỳ kẹp ở nhà hàng của người dẫn chương trình podcast nổi tiếng Mike Majlak.

    XEM THÊM: Bắt đối tượng giả danh quý ông giàu có lừa gần 10 tỷ đồng của 8 phụ nữ

    “Bạn không thể biết mình sẽ gặp ai và họ sẽ đưa bạn vào cuộc phiêu lưu nào. Hiện giờ, với điện thoại di động, mạng xã hội, thậm chí là các ứng dụng hẹn hò, mọi người rất ngại nói chuyện trực tiếp với nhau. Tôi hy vọng các video của mình có thể thúc đẩy mọi người muốn tương tác với người khác mà không qua điện thoại đi động, tiến về phía ai đó trên phố và nói chuyện với họ”, chàng trai nói.

    Anh Edward đã tiếp xúc với rất nhiều người, từ nhân viên chuyển phát nhanh đến các ngôi sao nổi tiếng. Tuy nhiên, không phải ai cũng vui vẻ khi nhận được câu hỏi “Bạn làm gì để kiếm sống?” và bị anh ghi hình.

    Đinh Kim(Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-kiem-duoc-so-tien-khung-nho-mot-cau-hoi-don-gian-den-bat-ngo-a581687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan