+Aa-
    Zalo

    Chàng trai liều mình cứu bé trai 5 tuổi khỏi ván trượt lao dốc không phanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đa số dân mạng đều dành sự cảm thán và hết lời khen ngợi cho phản ứng nhanh nhạy của cậu thiếu niên dũng cảm.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại pha cứu người thót tim của một chàng trai đang trở được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Được biết, sự việc xảy ra tại thành phố Bách Sắc, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc vào ngày 16/9 vừa qua.

    Theo đó, đoạn clip do CCTV ghi lại cho thấy một bé trai 5 tuổi ngồi trên chiếc ván trượt và vô tình bị trôi trượt xuống con dốc dài cao khoảng 80m với tốc độ cao.

    video-9ecf6639-ea35-45f4-97f6-e7815c495b30-1664165964.mp4

    Đáng chú ý, khi đứa trẻ đang lao dốc không phanh thì một chàng trai tên Tần Thụy đúng lúc đi ngang qua. Không nghĩ ngợi nhiều, anh chàng đã lập tức dùng cả thân mình để ngăn cậu bé. Do chiếc ván đang lao nhanh nên anh chàng mất đà bị ngã ra đất nhưng may mắn là Tần Thụy vẫn giữ được đứa trẻ và chiếc ván trượt dừng lại.

    Sau đó một số thiếu niên nhanh chóng chạy đến hỏi han tình hình của Tần Thụy và bé trai. Nếu không chờ chàng trai, đứa trẻ đã có thể bị thương nghiêm trọng vì phía trước con dốc là đường phố đông đúc với nhiều phương tiện giao thông qua lại. Theo truyền thông tiết lộ, sức khỏe của đứa trẻ hoàn toàn ổn định, còn anh chàng bị xước xát nhẹ ở khuỷu tay và đầu gối.

    Hành động dũng cảm của chàng trai khiến nhiều người xem phải nể phục. Đông đảo cộng đồng mạng đã gửi lời khen ngợi cho "người hùng không cần áo choàng" này.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người có tấm lòng và hành động đẹp như chàng trai này";

    "Quá tuyệt vời. Chàng trai còn nhỏ tuổi như vô cùng tốt bụng và dũng cảm";

    "Cảm ơn sự dũng cảm của chàng trai, nếu không có sự ra tay của anh thì không biết chuyện đáng sợ gì sẽ xảy ra với cậu bé";

    "Bố mẹ nên để ý đến các bé nhiều hơn, nên cân đối món đồ chơi cho bé phù hợp nhất, ai lại mua ván trượt khi nhà ở đồi cao như vậy".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-lieu-minh-cuu-be-trai-5-tuoi-khoi-van-truot-lao-doc-khong-phanh-a552274.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan