+Aa-
    Zalo

    Chàng trai ngồi xổm giữa phố làm ghế ngồi cho bạn gái gây tranh cãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh chàng trai ngồi xổm giữa phố đông người, lấy chân làm ghế cho bạn gái ngồi nghe điện thoại khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc.

    Hình ảnh chàng trai ngồi xổm giữa phố đông người, lấy chân làm ghế cho bạn gái ngồi nghe điện thoại khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc.

    [presscloud]10754[/presscloud]

    Theo đó, đoạn video được chia sẻ trên trang Facebook What Is New York vào ngày 21/6 ghi lại cảnh một chàng trai trẻ ngồi xổm làm ghế cho bạn gái đỡ mỏi chân.

    Cặp đôi xuất hiện trên một đường phố New York, Mỹ, bất chấp những ánh mắt tò mò của người xung quanh. Cô gái ung dung nói chuyện điện thoại, trong khi chàng trai giữ cho cơ thể chắc chắn để không bị lung lay. Cuối clip, chàng trai còn đặt nụ hôn lên lưng cô gái.

    Hành động này của cặp đôi đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

    Nhiều người cho rằng, đây là một hành động không hề lãng mạn một chút nào.

    Một tài khoản bình luận: "Cô ta nghĩ gì để cậu kia ngồi ở tư thế ấy hàng tiếng đồng hồ chờ cô ta nghe điện thoại. Cô ta có thể đứng hoặc tìm một chiếc ghế đá thay vì ngồi lên đùi bạn trai như vậy".

    Cô Xiang Chao bình luận: "Thật không biết nghĩ cho người mình yêu. Không hiểu sao cậu bé đó có thể ngồi xổm cả tiếng đồng hồ mà không bị tê chân?".

    Nhiều người còn "ác miệng" cho rằng chàng trai kia thật ngốc nghếch hoặc cô gái kia đang nói chuyện với người đàn ông khác mà không biết.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-ngoi-xom-giua-pho-lam-ghe-ngoi-cho-ban-gai-gay-tranh-cai-a282887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan