+Aa-
    Zalo

    Chàng trai nuôi tóc dài như con gái và câu chuyện cảm động phía sau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù bị nhiều người nhìn với ánh mắt "khác thường" nhưng An Đức Huy không để ý mà "chỉ cần nghĩ đến mục đích mình nuôi tóc để làm gì là được rồi".

    Dù bị nhiều người nhìn với ánh mắt "khác thường" nhưng An Đức Huy không để ý mà "chỉ cần nghĩ đến mục đích mình nuôi tóc để làm gì là được rồi".

    Anh chàng An Đức Huy nuôi tóc dài để tặng cho bệnh nhân ung thư.

    An Đức Huy - chàng trai sinh năm 1993 ở TP.HCM gây ấn tượng với mái tóc dài mềm mượt đến con gái cũng phải ngưỡng mộ.

    Nói về lý do nuôi tóc dài, Đức Huy chia sẻ: "Tóc mình đẹp là nhờ gen của mẹ đó, tóc mẹ mình đẹp lắm, nhưng không may, mẹ mất vì bệnh ung thư. Cũng chính bởi vậy, mình mới nuôi tóc dài, sau này cắt đi, làm tóc giả, tặng cho trẻ em ung thư".

    Trước đó, Huy từng xem một clip về việc donate tóc (một hình thức tặng tóc cho bệnh nhân ung thư - PV) của một bé trai, em ấy nuôi tóc dài và tặng cho bạn nhỏ bị ung thư nên Huy rất ngưỡng mộ”.

    Hoạt động này khá phổ biến ở nước ngoài nhưng tại Việt Nam, Huy chưa tìm được tổ chức từ thiện nào làm công việc tương tự nên cậu bạn dự tính sẽ làm từ thiện tóc ở nước ngoài: "Mình sắp đi du học, nên nuôi tóc rồi từ thiện cho trẻ em ung thư bên đó cũng tiện. Mình không quan trọng phải làm từ thiện ở đâu miễn là tóc tới đúng người là mình thấy vui rồi!".

    Được biết, Huy bắt đầu nuôi tóc dài từ khoảng tháng 6/2016, đến tháng 12/2017 trong một lần quá nản chí và mệt mỏi với việc chăm sóc tóc dài Huy đã cắt ngắn. Tuy nhiên, anh chàng sau đó đã rất hối hận nên quyết tâm nuôi lại và sẽ để dài cho đến khi đạt được mục tiêu.

    An Đức Huy chia sẻ, vì anh chàng học mỹ thuật nên việc nuôi tóc dài không phải là điều quá kỳ lạ ở trường thế nhưng do tóc quá đẹp nên hay bị nhầm lẫn và thường xuyên bị để ý, nhất là đi ngoài đường.

    "Những chuyện đáng nhớ toàn trong nhà vệ sinh. Có lần, mình đi vào toilet, có một chị không để ý, đi theo mình vào trong hẳn phòng dành cho nam, lúc chị ấy đi vào ai cũng đứng hình, còn chị thì tung váy chạy. Còn có cô lao công cứ thấy mình lại hỏi rằng, con ơi, sao con cứ đi nhầm toilet hoài vậy!" - Đức Huy chia sẻ.

    Bên cạnh đó, việc chăm sóc cho mái tóc dài cũng là một việc khiến Đức Huy tốn khá nhiều thời gian: "Thực sự tóc càng dài chăm sóc càng mệt. Riêng việc gội và sấy đã rất lâu và cực rồi”. Chính vì vậy anh chàng rất nể các bạn nữ có thể nuôi tóc dài cả chục năm.

    Mặc dù vậy, anh chàng vẫn kiên trì với mục tiêu của mình. "Mình không để tâm những lời nói của người xung quanh, chỉ cần nghĩ đến mục đích mình nuôi tóc để làm gì là được rồi" - Đức Huy chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-nuoi-toc-dai-nhu-con-gai-va-cau-chuyen-cam-dong-phia-sau-a286966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan