+Aa-
    Zalo

    Chàng trai trả lại gần 11 triệu đồng nhặt được ở bệnh viện: Nếu cô có hậu tạ, mình cũng không lấy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Nếu cô có hậu tạ, mình cũng không lấy. Mình nghĩ trong trường hợp này ai cũng sẽ làm như mình thôi", chàng trai trả lại gần 11 triệu đồng nhặt được nói.

    "Khi đưa tiền xong, mình đi luôn. Nếu cô có hậu tạ, mình cũng không lấy. Mình nghĩ trong trường hợp này ai cũng sẽ làm như mình thôi", chàng trai trả lại gần 11 triệu đồng nhặt được ở bệnh viện nói.

    Đặng Thái Sơn cười tươi rạng rỡ khi trả lại được tiền cho người đánh rơi

    Mới đây, khắp các diễn đàn không ngừng chia sẻ đoạn clip cảnh chàng trai trả lại người phụ nữ cọc tiền anh nhặt được ở bệnh viện.

    Chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, Đặng Thái Sơn (SN 1994, sống tại Đắk Lắk) - người xuất hiện trong clip trên - cho hay hôm 21/5 vừa qua, anh từ Buôn Ma Thuột xuống TP.HCM thăm bố của bạn thân điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy.

    Trên đường đi, Sơn cùng bạn tên Lãnh Văn Hải (SN 1994) và anh rể của Hải là Nguyễn Hoàng Phát (SN 1988) - cùng quê Đắk Lắk - nhặt được 1 cuộn tiền được buộc chặt bằng dây thun.

    "Mình nhặt lên và đếm được 10,8 triệu đồng. Mình đoán số tiền này của ai đó có hoàn cảnh khó khăn mang tới đóng viện phí hay khám chữa bệnh nên mới cột bằng dây thun cẩn thận như vậy", Sơn kể lại.

    Sau đó, 3 người chia nhau đi báo bảo vệ bệnh viện và nhờ phát lên loa thông báo để nhanh chóng tìm người đánh rơi.

    Khoảng 1 tiếng sau, một phụ nữ diện bộ đồ cũ xuất hiện và nhận là chủ nhân số tiền.

    Cọc tiền làm rơi được buộc bằng dây thun. Hình ảnh do anh Sơn chia sẻ trên trang cá nhân

    Sau khi xác nhận người này đúng là chủ nhân số tiền, Sơn đại diện trao trả chị tài sản trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh. Nhận lại tiền, người phụ nữ bật khóc nức nở và liên tục nói cảm ơn.

    "Mới đầu, chắc do cô đang còn hoảng nên không nói chính xác được số tiền. Nhưng cô nói tiền buộc trong sợi dây thun thì mình nghĩ đúng là của cô rồi. Khi đưa tiền xong, mình đi luôn. Nếu cô có hậu tạ, mình cũng không lấy. Mình nghĩ trong trường hợp này ai cũng sẽ làm như mình thôi. Chỉ người đau bệnh mới vào bệnh viện mà", Tuổi Trẻ Online dẫn lời Sơn kể.

    Cũng theo Tuổi Trẻ Online, vì đi vội, anh Sơn cũng không kịp hỏi tên, tuổi người vừa được anh giúp đỡ. Nhưng xem bình luận trên mạng xã hội sau đó, anh biết số tiền trên được ngoài quê gửi vào chạy thận cho mẹ.

    Cư dân mạng rất cảm phục hành động đẹp của chàng trai. Họ cảm ơn và chúc anh nhiều sức khỏe.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-tra-lai-gan-11-trieu-dong-nhat-duoc-o-benh-vien-neu-co-co-hau-ta-minh-cung-khong-lay-a325859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan