+Aa-
    Zalo

    Châu Tấn đưa bạn trai kém 13 tuổi về quê ra mắt

    (ĐS&PL) - Châu Tấn mới đây bị bắt gặp đưa bạn trai kém tuổi Trác Việt về quê gặp bố mẹ cô. 4 người trông khá thân thiết tại nơi công cộng.

    Mới đây, hình ảnh Châu Tấn dẫn bạn trai kém 13 tuổi - Trác Việt về quê, gặp gỡ bố mẹ và họ hàng đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Châu Tấn và tình trẻ đưa bố mẹ nữ diễn viên nổi tiếng đi dạo bên sông. Bốn thành viên trong gia đình rất vui vẻ, tự nhiên khi trò chuyện. 

    chau tan da dua ban trai kem tuoi ve ra mat gia dinh 2022 dspl
    Châu Tấn cùng bạn trai về quê gặp gỡ bố mẹ.

    Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp Như Ý Truyện dẫn bạn trai về ra mắt gia đình. Hồi đầu tháng 1, nữ diễn viên đã bị bắt gặp cùng bạn trai đi mua trà sữa tại Cù Châu. Trong khi Châu Tấn có vẻ thận trọng khi đeo khẩu trang che kín gương mặt thì Trác Việt lại khá vô tư, để lộ mặt hoàn toàn. Chính việc Châu Tấn thường xuyên đưa bạn trai về nhà đã khiến dân tình cho rằng, rất có thể cặp đôi chuẩn bị có hỉ sự, sắp làm đám cưới.

    Một số nguồn tin cho hay, cặp đôi quen nhau khi cùng ghi hình cho show truyền hình Mùa hè của nhóm nhạc 2 vào năm 2020. Mối quan hệ của họ dần phát triển qua những cuộc trò chuyện, gặp gỡ.

    Cả hai nhiều lần bị tóm gọn nắm tay nhau đi dạo trên đường phố, bị bắt gặp cùng bạn bè ăn uống vui vẻ, nắm tay cùng về khách sạn,... 

    chau tan da dua ban trai kem tuoi ve ra mat gia dinh 2022 dspl 3
    Châu Tấn và Trác Việt bị truyền thông phát hiện hò hẹn từ tháng 10/2021.

    Dù chưa một lần lên tiếng về chuyện hẹn hò thế nhưng cả hai lại vô cùng thoải mái tương tác trên mạng xã hội. Được biết "tình tin đồn" mới của "hoa đán" Châu Tấn là một nghệ sĩ guitar trong một ban nhạc. Châu Tấn từng thể hiện tình cảm với bạn trai bằng cách đến xem các buổi biểu diễn của anh chàng. 

    Châu Tấn từng trải qua nhiều mối tình và một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Năm 2020, cô xác nhận ly hôn với nam diễn viên người Mỹ gốc Hoa - Cao Thánh Viễn sau 6 năm vợ chồng và không có con chung. Nguyên nhân đổ vỡ không được cặp sao tiết lộ.

    Sau khi ly hôn, Châu Tấn tập trung cho công việc và dành thời gian vui chơi cùng bạn bè. Gần đây, cô tham gia bộ phim truyền hình hiện đại Nhà của Tiểu Mẫn. Nữ diễn viên U50 được khen trẻ đẹp và quyến rũ hơn kể từ khi hò hẹn với "phi công trẻ".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-tan-dua-ban-trai-kem-13-tuoi-ve-que-ra-mat-a528857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan