+Aa-
    Zalo

    Cháy chợ Đồng Xuân của người Việt tại Đức, chưa có báo cáo về thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh chụp lại cho thấy những cột khói đen bốc lên rất cao và có thể được quan sát được từ khoảng cách vài km so với hiện trường vụ cháy.

    Hình ảnh chụp lại cho thấy những cột khói đen bốc lên rất cao và có thể được quan sát được từ khoảng cách vài km so với hiện trường vụ cháy.

    [presscloud]10742[/presscloud]          

    Theo Dân trí, ngày 4/7, Trung tâm thương mại Đồng Xuân - khu chợ của người Việt tại thủ đô Berlin, Đức bất ngờ xảy ra hỏa hoạn. Khói đen bốc lên từ đám cháy có thể được trông thấy từ cách đó vài cây số.

    Theo Sputnik, ngay khi nhận thông tin về đám cháy, khoảng 60 nhân viên cứu hỏa đã có mặt để dập lửa, đồng thời yêu cầu người dân sống xung quanh khu chợ đóng cửa sổ để tránh khói dày bay vào trong nhà.

    Chợ Đồng Xuân của người Việt ở Berlin, Đức bốc cháy kinh hoàng. Ảnh: Reuters

    Thông tin ban đầu, ngọn lửa được xác định bùng phát từ một kho hàng trong chợ. Người phát ngôn lực lượng cứu hỏa Berlin thông báo, cho đến thời điểm hiện tại chưa phát hiện người bị thương trong vụ cháy.

    Chợ Đồng Xuân là chợ lớn nhất của cộng đồng người Việt ở Berlin, nằm ở quận Lichtenberg, phía Đông Thủ đô nước Đức. Chợ gồm 8 dãy nhà cho thuê, mỗi dãy rộng gần 200 m. Tại đây, có khoảng 2.000 cửa hàng buôn bán quần áo, thực phẩm đến đồ điện tử... Ngoài ra, chợ còn có các  nhà hàng, tiệm làm tóc, văn phòng luật sư, tư vấn thuế, dịch thuật.

    Được biết, vào tháng 5/2016, khu chợ này cũng từng xảy ra vụ cháy lớn khiến một nhà kho rộng 7.000 m2 bị thiêu rụi.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-cho-dong-xuan-cua-nguoi-viet-tai-duc-chua-co-bao-cao-ve-thuong-vong-a282832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan