+Aa-
    Zalo

    Mỹ: 3 người bị thương trong vụ nổ súng tại quán cà phê người Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vụ nổ súng đã xảy ra tại quán cà phê người Việt tại San Jose, bang California, Mỹ hôm 9/5 (giờ địa phương) khiến 3 người bị thương.

    Một vụ nổ súng đã xảy ra tại quán cà phê người Việt tại San Jose, bang California, Mỹ hôm 9/5 (giờ địa phương) khiến 3 người bị thương.

    NBC Bay Area ngày 11/5 cho biết, một vụ nổ súng đã diễn ra vào lúc 13h30 ngày 9/5 theo giờ địa phương ((3h30 sáng 10/5 theo giờ Việt Nam) tại một quán cà phê của người Việt ở thành phố San Jose, bang California, Mỹ, khiến 3 người bị thương, trong đó có 1 người nguy kịch.

    Cảnh sát Mỹ phong tỏa hiện trường vụ nổ súng để điều tra. Ảnh: NBC

    Một nhân chứng có mặt tại hiện trường khi đó cho biết: "Chúng tôi đang tìm chỗ đậu xe ngoài bãi thì nghe thấy hàng loạt tiếng súng nổ. Một số người dường như là mặc áo giáp chống đạn chạy nhanh ra khỏi quán cafe. Khi đó, chúng tôi phải cúi thấp người xuống vì sợ đạn lạc".

    Nhiều người cho biết họ nghe âm thanh như pháo nổ bên trong quán cà phê còn hình ảnh trên truyền hình cho thấy nhiều vết đạn trên cửa kính.

    Một số nguồn tin địa phương cho rằng đây là một nhóm cướp. Khu vực xảy ra vụ nổ súng được cho là nơi kinh doanh sầm uất của nhiều người gốc Việt tại San Jose. Cảnh sát Mỹ cho biết chưa có nghi phạm nào được xác định danh tính cũng như bị bắt.

    Cảnh sát hiện đã thông tin về vụ việc, đồng thời cung cấp đường dây nóng để người dân có thể báo cho chính quyền nếu phát hiện các nghi phạm. Trong thông báo cũng nêu rõ phần thưởng cho người cung cấp tin hữu ích là một khoản tiền mặt.

    Một phần khu trung tâm thương mại và nhiều con đường xung quanh khu vực xảy ra vụ việc cũng bị phong tỏa để cảnh sát tiến hành điều tra.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-3-nguoi-bi-thuong-trong-vu-no-sung-tai-quan-ca-phe-nguoi-viet-a274997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan