+Aa-
    Zalo

    Cháy lớn tại kho dầu của Nga gần biên giới Ukraine

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân ở một số quận thuộc thành phố Bryansk cho biết họ nghe thấy tiếng nổ và đám cháy bùng lên lúc rạng sáng.

    Một đám cháy lớn bùng phát vào sáng ngày 25/4 (giờ địa phương) tại một kho lưu trữ dầu ở thành phố Bryansk của Nga, Bộ Tình trạng Khẩn cấp Liên Bang Nga cho biết. Bộ nói thêm rằng không có ai bị thương trong vụ việc, Reuters đưa tin. 

    chay lon tai kho dau cua nga gan bien gioi ukraine
    Khói lớn bốc lên từ khu vực xảy ra hỏa hoạn tại kho lưu trữ dầu ở thành phố Bryansk, Nga. Ảnh: The Moscow Times.

    Hiện chưa có bằng chứng cho thấy vụ cháy kho dầu có liên quan đến cuộc tấn công đang diễn ra ở Ukraine. Tuần trước, các quan chức Nga cho biết trực thăng Ukraine đã bắn trúng các tòa nhà dân cư và khiến 7 người trong khu vực bị thương.

    "Bộ Tình trạng Khẩn cấp xác nhận đã có hỏa hoạn. Đám cháy bùng lên từ các bể chứa dầu", văn phòng báo chí của chính quyền vùng Bryansk cho biết về thông tin cháy kho dầu. 

    Giới chức thành phố Bryansk, cách biên giới Ukraine khoảng 100 km, nhận được tin báo về đám cháy lúc 2h sáng ngày 25/4. Lực lượng cứu hỏa và cứu hộ đã được triển khai tới hiện trường và báo cáo kho dầu đang bốc cháy.

    Người dân ở một số quận thuộc thành phố Bryansk cho biết họ nghe thấy tiếng nổ và đám cháy bùng lên lúc rạng sáng. Ảnh vệ tinh do cơ quan theo dõi hỏa hoạn FIRMS của NASA công bố cho thấy đám cháy lớn xuất hiện ở thành phố Bryansk.

    Bryansk là một trung tâm hành chính cách biên giới Ukraine 154 km về phía Đông Bắc, gần các vùng Sumy và Chernihiv, cách thủ đô Moscow của Nga khoảng 380 km.

    chay-lon-tai-kho-dau-cua-nga-gan-bien-gioi-ukraine.mp4

    Video: Twitter @RALee85.

    Bích Thảo(Theo Reuters) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-lon-tai-kho-dau-cua-nga-gan-bien-gioi-ukraine-a535318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan