+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà khiến 4 người tử vong: Xác định do chập điện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cháy lớn xảy ra vào sáng ngày 27/6 khiến 4 người trong gia đình thiệt mạng ở TP Biên Hòa (Đồng Nai), CQĐT xác định nguyên nhân cháy là do chập điện.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ cháy lớn xảy ra vào sáng ngày 27/6 khiến 4 người trong gia đình thiệt mạng ở TP Biên Hòa (Đồng Nai), CQĐT xác định nguyên nhân cháy là do chập điện.

    Tin tức trênTri thức trực tuyến, chiều 27/6, Đại tá Văn Quyết Thắng, Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai thông tin về nguyên nhân vụ hỏa là do chập điện.

    Theo nhận định, rạng sáng cùng ngày, chủ nhà dùng hệ thống sạc điện để chạy thử máy lạnh, máy điều hòa mới sửa thì chập điện, ngọn lửa bốc cháy. Nhà chức trách cũng xác định nguyên nhân khiến 4 người tử vong là do ngạt khói.

    Cũng theo Đại tá Thắng, căn nhà của bà Đoàn Thị L. (59 tuổi, đã tử vong) chứa nhiều máy lạnh, điều hòa rất dễ cháy nổ. Gia chủ chất số hàng hóa, vật dụng che chắn gần hết lối đi trong khi không có lối thoát hiểm, nên những người bên trong không thể chạy ra ngoài. Hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng khiến chủ nhà hoảng loạn, không còn bình tĩnh để xử lý tình huống.

    Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường vụ cháy. Ảnh: Dân trí.

    Sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả, thăm hỏi và động viên gia đình nạn nhân.

    Báo VnExpress đưa thông tin về sự việc, khoảng 2h30 ngày 27/6, người dân phát hiện lửa bùng lên tại căn nhà của bà Đoàn Thị L. (59 tuổi, phường Tân Biên, Biên Hòa). Lúc này, anh Trần Trọng Hưng (con trai bà L.) bế con nhỏ một tuổi leo lên nóc nhà hàng xóm và được người dân cứu. 

    Căn nhà kinh doanh sửa chữa điện lạnh, bên trong chứa nhiều máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa. Ngôi nhà chỉ có một cửa ra vào, xung quanh là nhà dân. 

    Trong nhà lúc này còn bà L., chị Nguyễn Thị Ngọc H. (27 tuổi, vợ anh Hưng) và hai cháu nhỏ (4 tuổi và 5 tuổi) bị mắc kẹt. Do lửa đã bao trùm căn nhà nên anh Hưng và hàng xóm không thể vào trong cứu người.

    Gần một giờ sau, đám cháy được dập tắt, song căn nhà cùng nhiều tài sản bị thiêu rụi. Bà L., chị H. và hai cháu nhỏ đã thiệt mạng.

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]PFEPp4iDQF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-khien-4-nguoi-tu-vong-xac-dinh-do-chap-dien-a137116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Truy bắt băng nhóm táo tợn gây 9 vụ cướp trong một đêm

    Truy bắt băng nhóm táo tợn gây 9 vụ cướp trong một đêm

    Sáng 23/9, theo thông tin từ CQĐT Công an TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan này đã bắt giữ các đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ cướp táo tợn ngay trên địa bàn thị xã với phương thức chặn đầu các xe tải, container, đầu kéo... để trấn lột và cướp tiền.