+Aa-
    Zalo

    Chỉ 160.000 đồng cho một liệu trình Foot massage tại Adamas Spa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những mỏi mệt của cuộc sống sẽ tiêu tan với liệu trình Foot masage tại Adamas Spa & Clinic.

    Những mỏi mệt của cuộc sống sẽ tiêu tan với liệu trình Foot masage tại Adamas Spa & Clinic.
    Không chỉ có vậy, với đôi tay lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, kĩ thuật viên Foot massage Adamas đã sáng tạo nên những bài massage độc đáo  không chỉ giúp thư giãn mà còn giúp bạn làm đẹp và tăng cường sức khỏe, lưu thông khí huyết để chất lượng cuộc sống của bạn ngày một được nâng cao.
    Là địa chỉ làm đẹp, thư giãn hàng đầu tại Hà thành, Adamas Spa & Clinic mang trong mình sự tinh tế, sang trọng, không gian đẳng cấp quốc tế với nhiều dịch vụ làm đẹp, trị liệu hiệu quả được đánh giá cao. Không chỉ có vậy, Adamas Spa & Clinic ưu tiên cập nhật chuyển giao và ứng dụng công nghệ cao trên Thế giới vào trị liệu để giúp phụ nữ Việt được tỏa sáng.
    Tọa lạc trên con đườngtrung tâm thành phố, Adamas Spa & Clinic là điểm đến làm đẹp lý tưởng của nhiều khách hàng, đặc biệt là giới sao Việt.
    Đến với  Foot massage Adamas quý khách sẽ ấn tượng với sự tiếp đón lịch sự và cảm nhận những động tác điêu luyện của đội ngũ kĩ thuật viên Adamas với liệu trình massage đẳng cấp bằng đôi tay nhiều năm kinh nghiệm, nhanh nhẹn và nhiệt tình. Cơ thể bạn sẽ đón nhận được sự tươi trẻ qua từng thao tác massage. Những mệt mỏi, lo âu, căng thẳng sẽ tạm thời tan biến để toàn bộ cơ thể được hoàn toàn thư giãn và nghỉ ngơi trong không gian sang trọng, lịch lãm không thua kém kinh đô làm đẹp hoa lệ Pari ( Pháp ) hay Băng Cốc ( Thái Lan – Vương quốc làm đẹp Đông Nam Á).
    Sở hữu không gian sang trọng cùng đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp. Foot massage Adamas sẽ giúp quý khách thư giãn, giảm stress và nâng niu, chăm sóc cho cơ thể bạn sau những mỏi mệt ngày thường.
    Đặc biệt, với Foot massage Adamas không chỉ mang đến vẻ đẹp tươi trẻ bên ngoài, mà còn giúp bạn từ bỏ mọi ưu phiền trong cuộc sống, căng thẳng về tinh thần, nâng niu, chiều chuộng cơ thể với massage, ấn huyệt, xông hơi thảo dược, ngâm chân thuốc bắc. Những liệu trình chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp được thực hiện qua những kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và nắm rõ các huyệt đạo của chân và cơ thể sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

    Đến với Adamas Spa & Clinic tùy thuộc vào quỹ thời gian của quý khách hàng mà chúng tôi có những liệu trình Foot massage để bạn thoải mái lựa chọn.

    Foot massage 60 phút


    + Massage đầu ( 7 phút ): Giúp thư giãn thoải mái, nhẹ nhàng. Bạn sẽ được đắm mình trong không gian yên tĩnh, bình yên với những bản nhạc du dương, say đắm. Bằng kĩ thuật điêu luyện các chuyên viên sẽ massage nhẹ nhàng đặc biệt là hai bên Thái dương.

    1. Massage tay ( 8 phút ): Động tác Massage tay kết hợp với bấm huyệt giúp lưu thông mạch máu, chống nhức mỏi, tê bì vùng tay.
    2. 2.     Massage chân ( 45 phút ):

    Ngâm chân với thuốc bắc giúp  gan bàn chân được thư thái nhẹ nhàng. Dưỡng chất trong thuốc Bắc giúp giữ ẩm cho da, giúp gót sen hồng hào, trắng mịn.

    • Massage kết hợp với ấn huyệt giúp lưu thông mạch máu. Giảm thiểu nhức mỏi, tê bì chân. Các chuyên viên sẽ tiến hành ấn trên 20 huyệt đạo ở gan và lòng bàn chân làm giảm thiểu các bệnh tim mạch, thận, bàng quang…

    Foot massage 90 phút

    Với liệu trình Foof Massage 90 phút là sự kết hợp liệu trình Foot Massage 60 phút và thêm các bước sau đây:

    Massage lưng 30 phút:

    • Kĩ thuật viên Adamas sẽ làm sạch và lau lưng khô sau đó tiến hành ấn huyệt vùng lưng, hai bả vai, gáy và cổ giúp các huyệt đạo lưu thông khí huyết, bạn sẽ thấy cơ thể mình nhẹ nhàng. Cảm giác như 1 lượng stress, mỏi mệt đã được đào thải ra bên ngoài.
    • Massage lưng với tinh chất dầu giúp giãn cơ, giảm mỏi cơ, căng cơ, giúp máu lưu thông.
    • Massage lưng với đá nóng giúp cơ thể hấp thu được những tác dụng và tinh chất từ đá nóng mang lại cho cơ thể bạn  cảm giác giải tỏa stress với sự ấm áp và hiệu quả của đá thiên nhiên. Đá nóng sẽ làm giảm đau nhức, mệt mỏi cơ. Bạn cũng sẽ được thưởng thưởng thức những bản nhạc nhẹ không lời du dương để  cảm nhận được không gian thiên nhiên tinh tế, sảng khoái.
    • Lưng khăn: Lưng khăn là bước  giúp bạn mang lại cảm giác thoải mái và các cơ lưng được hồi sinh. Đây là bước sử dụng những liệu trình massage kết hợp với bấm huyệt hiện đại. Bước này có tác dụng giãn cơ, xương, giúp lưng hết mỏi mệt và đau nhức.
    • Cân lưng: Là bước cuối cùng giúp lưng của quý khách hàng được cân bằng tối đa. Bạn sẽ thấy như cơ thể mình được hồi sinh, được tăng cường thêm 1 sức sống mới thoải mái, thư giãn hoàn hảo. Bạn sẽ thấy mình thực sự khỏe mạnh và sảng khoái tinh thần.
    Tùy thuộc vào quỹ thời gian mà bạn có thể chọn lựa cho mình những liệu trình Foot massage để thư giãn và giảm stress. Tuy nhiên. Các chuyên gia thư giãn, làm đẹp Adamas khuyên bạn nên chọn gói Foot Massage 90 để cơ thể bạn được kĩ thuật viên Adamas chăm chút và giải tỏa những bực dọc, mỏi mệt ngày thường.
    Theo y học Đông phương, chân và bàn chân là trụ cột chính nâng đỡ cơ thể, đồng thời là nơi tập trung các huyệt đạo (có khoảng 7.000 đầu dây thần kinh ở mỗi bàn chân), các huyệt đạo này ảnh hưởng đến hoạt động của các cơ quan nội tạng. Đôi chân bạn phải đi lại quá nhiều, nó sẽ trở nên mỏi mệt và về lâu dài sẽ nhanh lão hóa, xấu xí nếu bạn không biết cách chăm sóc. Vì vậy massage chân không chỉ tốt cho vẻ đẹp đôi chân mà còn có lợi cho chính sức khoẻ của bạn.
    Mỗi ngày là một chặng đường dài ta phải đi qua. Bao vất vả chất đầy lên đôi chân yếu mềm. Chưa kể cả ngày đôi chân bị bó chặt trong đôi giày nóng bức, khó chịu, khiến đôi chân trở nên mỏi mệt. Và theo thời gian, nó sẽ nhanh bị lão hóa, xấu xí nếu bạn không biết cách chăm sóc. Theo quan niệm của Y học Trung Hoa, mỗi vùng trên cơ thể đều liên quan đến một vị trí trong lòng bàn chân. Bằng các thao tác massage, Foot massage Adamas có thể kích hoạt tất cả chức năng như: tiêu hóa, bài tiết, hô hấp... trên cơ thể nên nếu bàn chân khỏe thì cả cơ thể cũng khỏe mạnh.
    Chi tiết xem tại: http://www.adamasspa.vn/
    Hoặc liên hệ:
    Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-160000-dong-cho-mot-lieu-trinh-foot-massage-tai-adamas-spa-a70321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan