+Aa-
    Zalo

    Chị dâu đề nghị tòa tăng hình phạt em rể vì…thách thức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tại phiên tòa phúc thẩm, vị chủ tọa hỏi bị hại Thi lý do đề nghị tăng hình phạt đối với em rể mình, Thi bức xúc bảo do Đạt…thách thức.

    (ĐSPL) - Tại phiên tòa phúc thẩm, vị chủ tọa hỏi bị hại Thi lý do đề nghị tăng hình phạt đối với em rể mình, Thi bức xúc bảo do Đạt…thách thức.

    Sáng 19/8, TAND tỉnh Khánh Hòa đã bác toàn bộ kháng cáo của bị cáo cũng như của bị hại, giữ nguyên án sơ thẩm phạt bị cáo Nguyễn Tấn Đạt (SN 1977), tạm trú Tân Đức Tây, xã Vạn Lương, huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) 6 tháng tù về tội Cố ý gây thương tích.

    Theo hồ sơ vụ án, Đạt và bị hại Võ Thị Thi có mối quan hệ em rể chị dâu. Trước đó, cả hai từng có mâu thuẫn trong cuộc sống. Khoảng 17h30 ngày 28/8/2014, Đạt chạy về trại chăn nuôi heo của mình ở thôn Xuân Tự 2 (Vạn Hưng). Khi đi ngang qua sau quán bún bò số 9 của Võ Thị Thi, hai người đụng độ nhau, xẩy ra lời qua tiếng lại. Đạt tức giận về trại lấy con dao chạy đến quán của Thi đâm chị dâu, gây thương tích 2\%.

    Bị cáo Nguyễn Tấn Đạt trước vành móng ngựa

    Tại phiên tòa phúc thẩm, vị chủ tọa hỏi bị hại Thi lý do đề nghị tăng hình phạt đối với em rể mình, Thi bức xúc bảo Đạt cố sát hại mình không thể xử nhẹ được. Sau khi gây án, vợ chồng Đạt không có lấy một lời xin lỗi, hay đến thăm hỏi.

    “Có tội mà không biết nhận lỗi còn huênh hoang kêu ngạo, thách thức bảo đi kiện chẳng ai làm gì được tao, hắn nói thương tật của tôi chẳng là bao, ít mà cứ xích cho nhiều để ăn vạ nhằm, lấy hơn 10 triệu đồng của vợ chồng hắn tiêu xài”, Thi nói. Khi tòa cho mời Đạt lên hỏi, hắn từ chối bảo không nói.

    Xét thấy không có tình tiết nào để giảm nhẹ cho Đạt, cũng như không có tình tiết nào để tăng nặng, tòa đã bác kháng cáo của hai bên và giữ nguyên mức án như trên.

    Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm, Đạt đã tự nguyện bồi thường toàn bộ số tiền là 10.756.000 đồng và người bị hại đã nhận đủ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-dau-de-nghi-toa-tang-hinh-phat-em-re-vithach-thuc-a106916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.