+Aa-
    Zalo

    Chị gái ruột phản ứng thế nào về mối tình Ngọc Trinh và tỷ phú 72 tuổi?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi chuyện tình yêu của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia tan vỡ, chị gái của cô đã rất nặng lòng, day dứt vì thương em.

    (ĐSPL) - Khi chuyện tình yêu của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia tan vỡ, chị gái của cô đã rất nặng lòng, day dứt vì thương em.

    Trong thời điểm hiện tại, câu chuyện về bạn trai mới của Ngọc Trinh đang trở thành tâm điểm của dư luận. Theo nhiều nguồn tin, rất có thể chỗ dựa bình yên mới mà Ngọc Trinh tìm được chính là tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới - đại gia Hoàng Kiều 72 tuổi.

    Tuy vậy, "nữ hoàng nội y Việt" không quá bận tâm vào những đồn đoán của mọi người mà chỉ im lặng, và thể hiện rằng cô đang chìm đắm trong hạnh phúc của tình yêu mới.

    Có thể thấy dường như những đau khổ và buồn bã cho mối tình 7 năm tan vỡ đã biến mất. Đến cả những người xung quanh Ngọc Trinh cũng thấy vui cho cô.

    Chiều ngày 13/12, Ngọc Trinh đã bay sang Mỹ để hội ngộ bạn trai. Khi Ngọc Trinh khởi hành, chị gái ruột Ngọc Bích bất ngờ đăng tải hai tấm ảnh Ngọc Trinh trên máy bay kèm theo lời nhắn nhủ: “Mong em gái có chuyến đi thật vui vẻ và hạnh phúc”.


    Điều này hoàn toàn trái ngược với những lo lắng, trăn trở từ cách đây khoảng hơn một tuần của chị gái Ngọc Trinh, khi vừa biết được về mối tình mới của cô em gái.

    Còn nhớ khi ấy cô đã nhắn nhủ với em gái rằng: “Nếu như có đôi lúc cảm thấy cô đơn, đừng nên cố gắng tay nắm sai người”. Có lẽ lo lắng cho Ngọc Trinh vừa trải qua một mối tình lâu năm tan vỡ nên tâm hồn yếu đuối, nhanh chóng quyết định dễ gặp phải sai lầm nên chị gái cô đã nhẹ nhàng khuyên bảo em như vậy.

    Nhưng hiện tại, dường như mối quan hệ của Ngọc Trinh đã nhận được sự ủng hộ của chị gái. Và có lẽ đây cũng là một trong những lý do khiến Ngọc Trinh ngày càng phơi phới hạnh phúc như bây giờ.

    Ngọc Trinh và chị gái Ngọc Bích vốn có mối quan hệ rất thân thiết, hai chị em thường xuyên đi ăn, mua sắm cùng nhau. Thậm chí Ngọc Bích cũng đã xuất hiện tại một số sự kiện để ủng hộ em gái, cho thấy Ngọc Trinh rất yêu thương và trân trọng người chị gái này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-gai-ruot-phan-ung-the-nao-ve-moi-tinh-ngoc-trinh-va-ty-phu-72-tuoi-a174128.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan