+Aa-
    Zalo

    Chi tiền khủng, M.U đạt thỏa thuận chiêu mộ Juan Cuadrado

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tin tức từ báo chí Italia khẳng định những người đứng đầu CLB Fiorentina đã bật đèn xanh cho M.U trong thương vụ Juan Cuadrado.

    (ĐSPL) – Tin tức từ báo chí Italia khẳng định những người đứng đầu CLB Fiorentina đã bật đèn xanh cho M.U trong thương vụ  Juan Cuadrado sau khi đại diện Premier League chấp nhận chi ra 40 triệu euro.
    Được ban lãnh đạo bật đèn xanh, HLV Van Gaal dự định sẽ chi tiêu mạnh tay để mang về những tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2014. Sau khi có được Ander Herrera, M.U vẫn muốn có thêm ít nhất một tiền vệ nữa. Mục tiêu hàng đầu mà Quỷ đỏ nhắm tới là Juan Cuadrado sau khi vụ Arturo Vidal đổ vỡ. 
     Cuadrado sẽ về M.U?
    Với những màn trình diễn siêu ấn tượng tại World Cup 2014 trong màu áo Colombia, ngôi sao 26 tuổi thực sự khiến M.U khát thèm. Không những sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, Cuadrado còn có lối chơi thông minh, và thi đấu được cả hai vị trí tiền vệ và hậu vệ cánh và rất phù hợp với sơ đồ chiến thuật 3-5-2 mà HLV Louis Van Gaal đang muốn áp dụng tại M.U. Cuadrado cũng đã có kinh nghiệm thi đấu với sơ đồ chiến thuật này tại Fiorentina.
    M.U đã cử tuyển trạch viên đến Italia đàm phán với Fiorentina về thương vụ này, và đã đưa ra nhiều mức giá khác nhau. Mới nhất, Quỷ đỏ đã đưa ra mức giá không thể từ chối cho chân chuyền số 1 tại World Cup 2014.
    Theo tiết lộ từ tờ Calciomercato, BLĐ Fiorentina đã đồng ý bán cầu thủ sinh năm 1988 này cho M.U sau khi đội bóng này đồng ý chi ra 40 triệu bảng. Vấn đề còn lại là đội chủ sân Old Trafford cần hoàn tất các điều khoản cá nhân với Cuadrado để thương vụ được thông qua. Tờ Calciomercato thậm chí còn đưa tin đội bóng Italia đã bắt đầu đàm phán với Udinese để chiêu mộ tiền đạo Luis Muriel nhằm thay thế Cuadrado trong mùa bóng tới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-tien-khung-mu-dat-thoa-thuan-chieu-mo-juan-cuadrado-a44956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan