+Aa-
    Zalo

    Chi tiết cảm động trong phim bom tấn "Fast & Furious 7"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đoạn kết cuối phim trên nền nhạc See You Again tưởng nhớ đến nam diễn viên quá cố Paul Walkertrong bom tấn "Fast & Furious 7" đã khiến người xúc động.

    (ĐSPL) - Đoạn kết cuối phim trên nền nhạc See You Again để tưởng nhớ đến nam diễn viên quá cố Paul Walkertrong bom tấn "Fast & Furious 7" đã khiến người xem không khỏi xúc động.

    Đúng như dự đoán, ngay từ khi “công kích” các phòng vé  “Fast & Furious 7” đã trở thành một trong những bộ phim mở hàng thành công nhất mọi thời đại. Bộ phim mang đã mang về doanh thu 143,6 triệu USD (3015,6 tỷ đồng) cho nhà sản xuất và là một trong những phim mở màn thành công nhất tháng Tư trong lịch sử điện ảnh.
    Cho đến nay, dư âm của "Fast & Furious 7" vẫn còn đọng lại trong lòng khán giả đặc biệt là đoạn kết cảm động trên nền nhạc See You Again của Wiz Khalifa để tưởng nhớ đến nam diễn viên quá cố Paul Walker
    Xem thêm: Clip tưởng niệm Paul Walker
    Trước đó, tại buổi họp báo quảng bá cho Fast & Furious 7, vị đạo diễn gốc
    Malaysia
    đã tiết lộ rằng cái kết theo kịch bản ban đầu của phim sẽ giúp hé lộ phần Fast & Furious 8. Tuy nhiên cái kết này đã bị hủy bỏ sau cái khi Paul Walkerqua đời vào tháng 11/2013 trong một tai nạn thảm khốc. Lúc này, đoàn phim Fast & Furious 7 đã hoàn thành hơn một nửa bộ phim. Sau thảm cảnh, sản xuất Fast & Furious 7 đã tạm ngưng trong vài tháng. Sau đó, các nhà làm phim dành thời gian để phác thảo một cái kết thích hợp để cho Brian O'Connor rời đội đua.

    Nam diễn viên quá cố Paul Walker

    Chia sẻ thêm về quá trình tái tạo Paul Walker, đạo diễn James Wan kể: "Đầu tiên, chúng tôi xây dựng một ngân hàng hình ảnh và âm thanh về Paul Walker". Chuyện này không hiếm ở Hollywood. Một số bộ phim cũng chụp cắt lớp các hình ảnh ba chiều của diễn viên từ khi khởi động quá trình sản xuất. Những hình ảnh ba chiều này được xây dựng làm ngân hàng hình ảnh và âm giọng, giúp trích xuất cho những cảnh hành động mạo hiểm. Với những ngân hàng dữ liệu này, các nhà làm phim vẫn có thể tái tạo được một nhân vật như thật trên màn ảnh trong 20 năm tiếp theo, dù diễn viên còn sống hay đã chết.”

    Paul Walker thật (trái) và hình ảnh tái tạo Paul Walker (phải).

    Về cảnh Brian gọi điện thoại nói chuyện với vợ - nhân vật Mia của Jordana Brewster , James Wan cho biết đó là Paul Walker "thật" dù cảnh này quay sau khi anh qua đời. Lúc này, nhân vật của Paul Walker chuẩn bị đối đầu với nhóm ác nhân chính. Việc anh ta gọi điện trò chuyện với vợ giúp khắc họa tâm lý nhân vật. Nó cho thấy mối quan hệ của anh ta với người vợ, cũng cho biết cảm xúc mong manh bởi rất có thể anh ta sẽ không sống sót trở về với người vợ đang mang bầu và con nhỏ.
    Cuộc điện thoại của người vợ là "lý do" để Brian O'Connor rời đội đua.

    "Cảnh này rất lãng mạn, xúc động và là cảnh yêu thích của tôi trong phim. Nhưng cảnh này rõ ràng rất khó. Chúng tôi phải làm nó thật tinh tế. Chúng tôi ý thức được rằng lúc xem cảnh tình cảm này, mọi người sẽ để ý vì nếu hình Paul Walker không chân thực thì khán giả sẽ mất cảm xúc". James Wan cũng chia sẻ, nữ diễn viên Jordana Brewster đã diễn cảnh này rất khéo để cảm xúc được chân thực nhất.

    DIỆU LINH(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-tiet-cam-dong-trong-phim-bom-tan-fast-furious-7-a90184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan