+Aa-
    Zalo

    "Chiếc quần kém duyên" khiến cô gái thành tâm điểm tại phòng tập gym

    (ĐS&PL) - Clip cô gái diện quần tiệp màu da tập gym gây chú ý trên TikTok.

    Thời trang thể thao luôn là vấn đề được phái đẹp quan tâm. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, vừa vặn với số đo hình thể hay chất liệu thì màu sắc của các trang phục khi tập gym, yoga, tennis,... cũng gây chú ý không kém.

    chiec quan kem duyen khien co gai thanh tam diem tai phong tap gym dspl 1
    Hình ảnh diện đồ tập của một cô gái đăng tải trên TikTok gây chú ý.

    Mới đây, trang The Sun đăng tải bài viết với tiêu đề "Khoảnh khắc cô nàng tập gym khiến nhiều người hốt hoảng vì giống như đang không mặc quần". Theo đó, clip ghi lại khoảnh khắc một cô gái đang tập gym, tại phòng tập. Cô diện một chiếc áo phông xanh, đi giày thể thao màu hồng. Điều gây chú ý nhất là chiếc quần legging có màu tiệp với màu da mà cô gái này lựa chọn. Thoạt nhìn, nhiều người dễ dàng hiểu lầm là cô không mặc gì khi đi tập. Nhiều bình luận còn cho rằng họ giật mình khi nhìn vào video, phải nhìn đi nhìn lại mấy lần mới nhận ra cô có mặc quần tập.

    chiec quan kem duyen khien co gai thanh tam diem tai phong tap gym dspl 2
    Cô gái gây chú ý khi diện quần tập như tàng hình.

    Được biết, đoạn clip trên được Top Sports Gym đăng tải với mục đích chia sẻ về quá trình tập luyện của cô gái này, song, chiếc quần của người đẹp này mới là điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả. "Tôi đã phải dụi mắt đến mấy lần, thật đó", "Tôi phải xem lại rất kỹ mới biết cô ấy có mặc quần", "Lúc đầu tôi còn nghĩ đó là làn da của cô ấy", "Thoạt nhìn có vẻ như người nghiện thể dục đang khỏa thân nhưng hóa ra cô ấy có mặc quần legging, chúng chỉ có màu hồng", "Tôi từng mặc chiếc áo bó sát có màu tương tự như thế khi đi ngoài đường, một người đàn ông đã chạy theo tôi để nhắc nhở vì tưởng tôi không mặc áo thật",... là những bình luận của cư dân mạng. Theo The Sun, đoạn clip trên đang rất viral trên TikTok, thu hút đến hơn 10 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt yêu thích.

    Đây không phải trường hợp đầu tiên gây chú ý khi diện quần "tàng hình" - kiểu quần có màu sắc tiệp với màu da, dễ gây hiểu lầm cho người nhìn. Song kiểu quần có màu sắc như trên đang rất phổ biến, được nhiều cô gái lựa chọn mặc khi đi tập gym. Các công ty sản xuất đồ thể thao nổi tiếng như Puma, Gymshark,... cũng sản xuất nhiều thiết kế đồ tập có màu sắc trùng với màu của da.

    chiec quan kem duyen khien co gai thanh tam diem tai phong tap gym dspl 3
    Một người phụ nữ đến công viên dã ngoại chọn chiếc quần khiến nhiều người nhìn giật mình. Thậm chí, đoạn video này đã bị TikTok gỡ xuống vì chứa hình ảnh nhạy cảm.

    Đây cũng là trang phục được nhiều người đẹp lựa chọn khi tập gym, bởi chúng có tác dụng tôn dáng tối đa, làm lộ rõ đường cong của người mặc. Hơn nữa, nhiều người cũng cho rằng, diện kiểu quần có màu sắc này khi tập gym là phù hợp, không hề bị kém duyên hay thiếu tinh tế như một số bộ phận cư dân mạng bình luận, bởi họ thường tập ở phòng tập hoặc tại nhà. Trang phục cũng có độ dày vừa phải, kín đáo.

    Song, vẫn có ý kiến cho rằng bạn không nên hoặc hạn chế mặc trang phục có màu tiệp với màu da khi tập luyện ở những nơi đông người, bởi dễ gây hiểu lầm cho người nhìn. "Làm ơn đừng mặc chúng nữa, có nhiều màu sắc để lựa chọn mà", "Không ai cấm hay quá phản cảm, song tôi thấy màu sắc này không phù hợp cho lắm", "Có thể chọn những màu sắc bình thường cũng tôn dáng mà", "Làm ơn đừng mặc kiểu quần có màu này ở chốn đông người nếu bạn không muốn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn,... là những bình luận của cư dân mạng. Thay vào đó, bạn nên có các lựa chọn màu sắc khác, vẫn tôn dáng, đẹp và phù hợp.

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-quan-kem-duyen-khien-co-gai-thanh-tam-diem-tai-phong-tap-gym-a596507.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan