+Aa-
    Zalo

    Chó cưng lao tới như muốn vồ con trai, bố mẹ hoảng hồn nhưng thấy biết ơn ngay sau đó vì lý do này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện nguyên nhân đằng sau hành động bất thường của chú chó, đôi vợ chồng thở phào nhẹ nhõm và không khỏi biết ơn chó cưng.

    Phát hiện nguyên nhân đằng sau hành động bất thường của chú chó, đôi vợ chồng thở phào nhẹ nhõm và không khỏi biết ơn chó cưng.

    Anh Bryan và vợ là Alicia Holloway cùng con trai Bryson hiện đang sống ở Tennessee, Mỹ. Gia đình họ nuôi một chú chó cưng, đặt tên là Shiloh. Trong số các thành viên trong gia đình, Shiloh thân thiết với cậu bé Bryson hơn cả. Hầu hết thời gian, mọi người đều thấy Bryson và Shiloh ở cạnh và chơi cùng nhau, gắn bó với nhau “như hình với bóng”.

    Vào một buổi tối tháng 8/2016, một sự việc bất ngờ xảy ra khiến Bryan và vợ được phen “thót tim” nhưng đồng thời cũng chứng minh trí thông minh, sự trung thành của chú chó Shiloh. Cụ thể, Bryson đang tha thẩn chơi trên nền đất thì Shiloh đột ngột lao nhanh đến chỗ cậu bé đang ngồi. Từ ngoài nhìn vào, Shiloh giống như đang muốn vồ lấy Bryson.

    Gia đình anh Bryan và chú chó Shiloh.

    Hành động của chú chó cưng khiến vợ chồng anh Bryan đang ngồi trên chiếc ghế dài cạnh đó giật nảy mình. Sau sự việc, anh Bryan chia sẻ lúc ấy anh cứ ngỡ Shiloh chuẩn bị tấn công con trai mình. Tuy nhiên, anh nhanh chóng bình tĩnh và cố gắng nhìn xem chuyện gì đang xảy ra khi nghe Shiloh kêu lên đau đớn, có vẻ đã bị thương.

    “Quan sát một hồi, tôi ngay lập tức nhận ra Shiloh vừa chạy tới và chộp lấy con rắn nằm gần chân con trai tôi”, anh Bryan cho hay.

    Được biết, ngay khi cậu bé Bryson được mẹ bế vào nhà, con rắn đã vùng lên, phóng tới cắn một nhát vào cổ chú chó rồi chạy thoát. Nhìn cổ của Shiloh sưng tấy vì vết cắn của con rắn, vợ chồng anh Bryan vừa thương chú chó cưng vừa rợn người nghĩ tới cảnh con trai Bryson bị cắn nếu Shiloh không phi nhanh đến. 

    Cậu bé Bryson là người thân thiết nhất với chú chó Shiloh.

    Anh Bryan nhanh chóng đưa Shiloh đến bác sĩ thú y để chú chó được thăm khám và chữa trị. May mắn thay, Shiloh hồi phục sức khỏe rất nhanh sau một thời gian điều trị và sớm được trở về với cậu chủ nhỏ Bryson.

    Kể từ sự cố bất ngờ, anh Bryan và vợ vô cùng cảm kích và biết ơn chú chó vì đã “hy sinh” bản thân để giải cứu con trai nhỏ của họ khỏi hiểm cảnh. Đôi vợ chồng hứa sẽ chăm sóc và hết mực yêu thương “người hùng” của gia đình tới lúc cuối đời để đáp lại hành động dũng cảm của chú.

    Đinh Kim(Theo WVLT.TV)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-cung-lao-toi-nhu-muon-vo-con-trai-bo-me-hoang-hon-nhung-thay-biet-on-ngay-sau-do-vi-ly-do-nay-a356405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan