Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Chơi mờ nhạt, Rooney vẫn được HLV Roy Hodgson ca ngợi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bất chấp việc bị Italia đánh bại trong trận mở màn World Cup 2014, HLV Roy Hodgson vẫn lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của các học trò.

    (ĐSPL) - Bất chấp việc bị Italia đánh bại trong trận mở màn World Cup 2014, HLV Roy Hodgson vẫn lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của các học trò.
    Trận chung kết của bảng D giữa Anh và Italia nhận được sự chờ đợi từ số đông người hâm mộ. Một Tam sư trẻ trung giàu khát vọng đối đầu với Italia dày dạn kinh nghiệm với lối chơi lọc lõi. Vào trận với quyết tâm đòi lại món nợ để thua trong trận tứ kết Euro 2012, đoàn quân của HLV Roy Hodgson đã dồn ép đối phương trong những phút đầu trận.
     Rooney vừa trải qua trận đấu đáng thất vọng.
    Dù vậy sự chắc chắn nơi hàng thủ đã giúp đội bóng áo thiên thanh đứng vững để rồi có bàn thắng mở tỷ số trước ở phút 53 do công của Marchisio. Tuyển Anh chỉ tìm được bàn gỡ sau pha dứt điểm cận thành của Sturridge trước khi bị thủng lưới và thua chung cuộc 1-2. Người mang về chiến thắng cho đội tuyển xứ mỳ ống là Balotelli. Các chuyên gia đều cho rằng chính yếu tố kinh nghiệm, lối chơi khôn ngoan của Italia đã giúp họ có 3 điểm quý giá. Với thắng lợi trước đối thủ trực tiếp, Azzuzzi đang ở rất gần tấm vé đi tiếp vào vòng 16 đội. Trong khi đó, ĐT Anh sẽ buộc phải tử chiến với Uruguay và Costa Rica trong 2 trận đấu còn lại.
    Video trận đấu
    Dù trắng tay, song HLV Roy Hodgson vẫn bảo vệ các học trò trước những lời chỉ trích của báo giới đồng thời cho rằng đội nhà đã kém may trong trận đấu này. “Toàn đội đã thi đấu nỗ lực.  Welbeck, Sturridge và Sterling là những người đáng khen nhất. Bên cạnh đó Steven Gerrard và Jordan Henderson cũng tuân thủ chặt chẽ đấu pháp chiến thuật mà tôi đề ra. Nếu may mắn hơn ĐT Anh đã có thể giành chiến thắng. Dù thua trận tôi vẫn hài lòng về các học trò”, nhà cầm quân người Anh phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu.
    “ĐT Anh cần phải cquên đi thất bại và tập trung chuẩn bị cho cuộc đọ sức tiếp theo với Uruguay.Đó sẽ là cuộc đối đầu không dễ dàng nhưng nếu muốn đi tiếp, chúng tôi phải giành 3 điểm”. Bên cạnh đó HLV Hodgson cũng lên tiếng bênh vực các học trò Wayne Rooney, người đã trải qua trận đấu mờ nhạt: “Rooney đã thi đấu với tâm lý không thoải mái. Tuy nhiên, cậu ấy đã chơi rất tốt. Mặc dù chưa ghi được bàn thắng nào nhưng Wayne đã chơi chiến đấu hết mình”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-mo-nhat-rooney-van-duoc-hlv-roy-hodgson-ca-ngoi-a36951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan