+Aa-
    Zalo

    Đội bóng nào nghiện xăm hình nhất World Cup 2014?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Có đến 9 trên 11 cầu thủ đá chính của đội tuyển Chile trong trận thắng Australia với tỷ số 3-1 có hình xăm ở tay.

    (ĐSPL) – Có đến 9 trên 11 cầu thủ đá chính của đội tuyển Chile trong trận thắng Australia với tỷ số 3-1 có hình xăm ở tay.
    Bất chấp việc rơi bảng đấu không hề dễ chơi khi có sự hiện diện của đương kim vô địch thế giới Tây Ban Nha, Hà Lan và Australia nhưng Chile đang tràn trề tự tin giành vé vào vòng 1/16 của World Cup 2014 sau chiến thắng 3-1 trước đội bóng đến từ xứ sở chuột túi. Chính huyền thoại Pele cũng giành những lời khen có cánh cho màn trình diễn ấn tượng của đội bóng láng giềng. Theo Vua bóng đá người Brazil nếu phát huy được lối chơi tốc độ kỹ thuật như trận ra quân, các học trò của HLV Jorge Sampaoli hoàn toàn đủ khả năng đi đến trận chung kết.
     Đội tuyển Chile nghiện xăm hình nhất World Cup 2014.
    Sau trận thắng tưng bừng ngày ra quân của Chile, người ta phát hiện ra một bí mật khá thú vị liên quan đến đội bóng này. Theo đó có tới 9 trên 11 cầu thủ đá chính của đại diện Nam Mỹ trong trận đấu với Australia có hình xăm ở tay gồm Valdivia, Isla, Mena, Vidal Vargas, Medel, Hara, Arangiz, và Diaz. Chỉ tiền đạo Alexis Sanchez và thủ môn Claudio Bravo là ngoại đạo trong việc xăm hình. Không ngoa khi nói rằng Chile chính là đội bóng nghiện xăm hình nhất World Cup 2014.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-bong-nao-nghien-xam-hinh-nhat-world-cup-2014-a36926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan