+Aa-
    Zalo

    Chơi nhảy bungee, cặp đôi ôm nhau lơ lửng giữa không trung vì lý do bất ngờ

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi cảnh cặp đôi bị treo ngược giữa không trung sau khi nhảy bungee đã thu hút sự chú ý của rất đông cư dân mạng.

    Theo Guizhou TV, sự việc xảy ra tại Công viên giải trí Shengming ở Trùng Khánh (Trung Quốc) vào ngày 11/2 vừa qua.

    Hôm đó, khi màn nhảy bungee của cặp đôi kết thúc, một sợi dây được tự động hạ xuống để giúp họ quay trở lại bục cao 55m. Tuy nhiên, cả hai đã từ chối kết nối dây an toàn với dây nịt quanh eo theo yêu cầu, thay vào đó họ ôm nhau và để bản thân treo ngược trong không trung.

    “Khi chúng tôi nói với họ rằng họ cần trở lại mặt đất, họ nói rằng không muốn rời đi. Cả hai muốn thể hiện tình yêu của mình trên không trung. Đó hoàn toàn không phải là một tai nạn”, một nhân viên giấu tên của Công viên giải trí Shengming chia sẻ với Guizhou TV.

    choi nhay bungee cap doi om nhau lo lung giua khong trung vi ly do bat ngo
    Cặp đôi bị treo ngược lơ lửng giữa không trung. Ảnh: SCMP/ Baidu

    Cuối cùng, một nhân viên đã phải đu dây xuống để cặp đôi gắn cơ chế an toàn vào dây đai của họ, cho người phía trên kéo họ về lại bục nhảy. Phía công viên cho biết, các nhân viên đã hướng dẫn cặp đôi cách khởi động cơ chế an toàn trước khi nhảy.

    Theo chia sẻ của nhân viên giấu tên, sau khi được đưa trở lại bục nhảy, cặp đôi đã được giải thích về mối nguy hiểm nếu họ bị treo ngược quá lâu. May mắn, cả hai không gặp bất cứ chấn thương nào sau vụ việc.

    Đoạn video ghi lại cảnh treo lơ lủng giữa không trung của cặp đôi lan truyền chóng mặt trên mạng với hơn 4 triệu lượt xem trên Douyin, hơn 5 triệu lượt xem trên Weibo. Đa số mọi người đều chỉ trích hành động của cặp đôi.

    “Chứng minh tình yêu của mình bằng tình huống nguy hiểm như vậy sao? Thật chẳng thể hiểu nổi”, một cư dân mạng bình luận.

    Tuy nhiên, vài ngày sau, ý kiến của cư dân mạng đã thay đổi sau khi một huấn luyện viên làm việc tại công viên đưa ra lời giải thích khác cho pha mạo hiểm của cặp đôi.

    Cụ thể, The Cover dẫn lời huấn luyện viên Chen Renping cho hay, cặp đôi lơ lửng giữa không trung lâu hơn mức cho phép vì cô gái sợ hãi đến mức ôm chặt lấy bạn trai, khiến anh không thể đưa tay ra để lấy dây an toàn được thả xuống.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-nhay-bungee-cap-doi-om-nhau-lo-lung-giua-khong-trung-vi-ly-do-bat-ngo-a566107.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan