+Aa-
    Zalo

    Chồng đại gia xóa hết bài viết liên quan đến Triệu Vy, nghi vấn ly hôn sau 11 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Động thái mới nhất trên mạng xã hội của Huỳnh Hữu Long - ông xã Triệu Vy khiến nhiều người đồn đoán rằng cặp đôi đã chính thức chấm dứt mối quan hệ vợ chồng.

    Sáng ngày 27/5, trang Sohu đưa tin cộng đồng mạng xứ Trung đang rộ lên nghi vấn Triệu Vy và chồng đại gia Huỳnh Hữu Long đã ly hôn. Theo đó, rất nhiều người phát hiện ra, Huỳnh Hữu Long đã xoá sạch sẽ bức ảnh liên quan đến Triệu Vy cách đây 3 năm, hành động này giống như việc đại gia họ Huỳnh không còn muốn có bất cứ mối liên quan nào với nàng "Én Nhỏ".

    chong dai gia xoa het bai viet lien quan den trieu vy nghi van ly hon sau 11 nam 2
    Chồng của Triệu Vy đã xóa hết những bài đăng có liên quan đến cô trên Weibo. Ảnh: Weibo.

    Cụ thể, hình ảnh chúc mừng sinh nhật Triệu Vy năm 2018 trên Weibo của Huỳnh Hữu Long không còn. Đây là những bài đăng gần nhất của anh liên quan vợ. Hơn 3 năm qua, doanh nhân không còn đề cập nữ diễn viên trên trang cá nhân. Trước đó, Triệu Vy cũng xóa các dòng trạng thái liên quan Huỳnh Hữu Long. Cặp vợ chồng không còn được trông thấy xuất hiện cùng nhau gần 4 năm qua.

    chong dai gia xoa het bai viet lien quan den trieu vy nghi van ly hon sau 11 nam 3
    Vợ chồng Triệu Vy và con gái năm 2016. Ảnh: Weibo.

    Trong khi đó, Triệu Vy không hề có bất cứ động thái nào trước những tin đồn ly hôn, thay vào đó nàng đại hoa đán thường bị chụp lại hình ảnh xuất hiện bên các chàng trai trẻ tuổi và tiệc tùng liên miên.

    Vào hồi tháng 9 năm ngoái, Triệu Vy được cho là đang hẹn hò và thậm chí là còn chung sống với chàng thiếu gia giàu có kém tuổi Kha Dục Danh. Dù vậy, Triệu Vy vẫn giữ thái độ im lặng và giới truyền thông cũng không thể đưa ra những bằng chứng khẳng định hai người đang ở bên nhau.

    chong dai gia xoa het bai viet lien quan den trieu vy nghi van ly hon sau 11 nam 4
    Triệu Vy dính tin đồn hẹn hò với trai trẻ Kha Dục Danh. Ảnh: QQ.

    Vào đầu tháng 7/2020, trang QQ đưa tin trên trang Instagram cá nhân, Triệu Vy bất ngờ xóa sạch những hình ảnh có liên quan đến ông xã Huỳnh Hữu Long. Trong đó bao gồm tấm ảnh cô chụp chồng đại gia nắm tay con gái và khoảnh khắc thể hiện tình cảm vợ chồng gắn bó là bức ảnh bó hoa hồng nữ diễn được Huỳnh Hữu Long tặng vào dịp Valentine năm ngoái.

    chong dai gia xoa het bai viet lien quan den trieu vy nghi van ly hon sau 11 nam 1
    Nàng "Tiểu Yến Tử" và Huỳnh Hữu Long nhiều lần vướng tin ly hôn do không xuất hiện cùng nhau hơn 2 năm qua. Ảnh: Sina.

    "Hành động này của Triệu Vy sẽ gây ra ồn ào và khiến cư dân mạng nghi vấn rất nhiều về thực hư quan hệ vợ chồng của họ", QQ bình luận.

    Triệu Vy kết hôn với Huỳnh Hữu Long năm 2009, cả hai không tổ chức đám cưới và có 1 cô công chúa nhỏ được đặt tên là Tiểu Tháng Tư. Trong những năm đầu của cuộc hôn nhân, cả hai vô cùng ngọt ngào và thường xuyên xuất hiện cùng nhau, vậy nhưng, những năm gần đây, tin tức xấu liên tục bủa vây lấy cặp đôi này.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-dai-gia-xoa-het-bai-viet-lien-quan-den-trieu-vy-nghi-van-ly-hon-sau-11-nam-a501930.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan