+Aa-
    Zalo

    Chồng đi nhậu chưa về, vợ tung số điện thoại lên nhóm kín nhờ chị em giúp đỡ và cái kết bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có lẽ với "độc chiêu" này của bà vợ, sẽ chẳng có ông chồng nào dám nào ngồi yên trên bàn nhậu.

    Có lẽ với "độc chiêu" này của bà vợ, sẽ chẳng có ông chồng nào dám nào ngồi yên trên bàn nhậu.

    Mới đây, trong một nhóm mạng xã hội dành cho các bà vợ rất đông thành viên, một người vợ đang mang bầu vào than thở: "Các chị ơi chồng em đi chơi đến giờ này chưa về mà vợ thì đang chửa ạ. Mỗi chị cho em xin một tin nhắn bảo chồng em về hộ em với. Chị em mình là một gia đình mà. Số chồng e đây ạ."

    Người vợ nhờ cộng đồng mạng gọi chồng.

    Theo đó, chồng của người phụ nữ này đi nhậu cùng bạn bè nhưng dường như đã bỏ quên thời gian. Quá sốt ruột, người vợ liền nghĩ ra cách vô cùng "cao tay", nhờ hội chị em trong nhóm kín gọi chồng về giúp. Và tất nhiên hội chị em không thể làm ngơ, ai ngang qua đọc được bài nhờ vả này đều ngay lập tức rút điện thoại, nhắn tin giục người chồng kia về nhà ngay.

    Đang ngồi trên bàn nhậu, anh chồng thấy điện thoại rung liên hồi, không có dấu hiệu dừng. Tới khi kiểm tra điện thoại, thì "tái mặt" vì nhận hàng chục tin nhắn cùng một lúc, từ nhỏ nhẹ tới dọa nạt, tất cả đều chung nội dung: Về ngay với vợ bầu.

    Người chồng méo mặt vì nhận hàng chục tin nhắn thúc giục về nhà với vợ.

    Trước sự hối thúc từ những người lạ, người chồng đâu thể ngồi yên tiếp tục nhậu cùng nhóm bạn mà phải tức tốc về nhà với vợ.

    Những tin nhắn thúc giục người chồng đi nhậu trở về nhà ngay với vợ từ hội chị em tận tâm.

    Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, pha tìm chồng trong đêm của cô vợ trẻ này đã khiến mọi người phải bật cười. Ai cũng khen cô vợ có cách xử lý quá cao tay. Trong khi đó, có không ít bình luận bày tỏ sự thất vọng về người chồng ham chơi, nửa đêm rồi còn bỏ mặc vợ bầu ở nhà một mình để đi chơi.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-di-nhau-chua-ve-vo-tung-so-dien-thoai-len-nhom-kin-nho-chi-em-giup-do-va-cai-ket-bat-ngo-a339464.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan