+Aa-
    Zalo

    Chồng đòi xét nghiệm ADN với con rồi nhất quyết ly hôn, vợ ngã quỵ khi biết bí mật "động trời" đằng sau

    (ĐS&PL) - Hai năm sau khi ly hôn, người vợ mới biết sự thật việc chồng cũ đòi xét nghiệm ADN với con chung.

    Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện của một người phụ nữ có tên Thu Phân tại Trung Quốc khi cô phát hiện sự thật đau lòng của chồng cũ sau hai năm ly hôn.

    Cụ thể, Thu Phân đã kết hôn được 12 năm, có chồng là Triệu Minh, là giám đốc một công ty. Cuộc sống của cô và chồng vô cùng hạnh phúc khi sinh được 3 người con là: Tiểu Khải, Tiểu Âu và Tiểu Địch.

    chong doi xet nghiem adn voi con roi nhat quyet ly hon vo nga quy khi biet bi mat phia sau4
    Thu Phân có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và các con (Ảnh minh họa).

    Tuy nhiên, vào một ngày, chồng cô bỗng nảy sinh nghi ngờ và cho rằng 3 đứa con chung đều không phải là con ruột của mình. Để giải quyết sự việc này, hai vợ chồng cô quyết định đi xét nghiệm ADN để xác định quan hệ nhân thân. Kết quả nhận được khiến Thu Phân vô cùng hàng hoàng, 3 đứa con đều không phải con ruột của chồng cô.

    Đứng trước kết quả xét nghiệm, Thu Phân bối rối và bất lực, cô mong có thể sang cơ quan khác để kiểm tra lại trường hợp này. Tuy nhiên, sau khi lời đề nghị của vợ, chồng cô nhất quyết đòi ly hôn một cách nhanh chóng, không cho Thu Phân có cơ hội giải thích hay tìm biện pháp khác.

    Quá đau lòng và tuyệt vòng, Thu Phân nhận trách nhiệm nuôi hai con trai và một con gái một mình. Cô chịu ấm ức và cố gắng xây dựng cho các con một gia đình hạnh phúc nhất.

    Trong những ngày tháng thiếu đi tình yêu thương, con trai của của Thu Phân đi học và chịu sự dè bỉu của các bạn cùng lớp vì không có đủ cha. Quá nhiều áp lực, tình hình học tập của cậu bé ngày càng giảm sút, khiến Thu Phân vô cùng lo lắng. Vào một ngày, do điểm số của cậu bé không đạt yêu cầu, cô đã quát mắng con, khiến cậu bé tức tốc bỏ ra ngoài. Cái kết nhận được, con trai của cô bị xe đâm tai nạn và không qua khỏi. Đau thương lại dồn nén đau thương, Thu Phân rơi vào tình trạng thê thảm, đau buồn tột cùng.

    chong doi xet nghiem adn voi con roi nhat quyet ly hon vo nga quy khi biet bi mat phia sau
    Thu Phân rơi vào tình trạng thê thảm, đau buồn tột cùng.

    Vào năm thứ hai sau khi ly hôn, bỗng nhiên một ngày, Thu phân vô tình chứng kiến cảnh chồng cũ bế một bé gái 4 tuổi. Điều đặc biệt, đứa bé này còn gọi chồng cũ của cô là bố, điều này khiến Thu Phân nghi ngờ. Cô bí mật lấy tóc của bé gái và tóc của con mình mang đi xét nghiệm. Kết quả cuối cùng cho thấy, tất cả đều cùng một người cha, chính là chồng cũ của cô. Thu Phân sốc khi biết được toàn bộ sự thật mà bấy lâu nay chồng cô che giấu.

    Điều đặc biệt mà cuối cùng cô nhận ra chính là những sợi tóc mà chồng cũ cô dùng trong mỗi lần xét nghiệm, đều là tóc của một người khác.

    Phương Linh(Theo 163)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-doi-xet-nghiem-adn-voi-con-roi-nhat-quyet-ly-hon-vo-nga-quy-khi-biet-bi-mat-dong-troi-dang-sau-a593122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan