+Aa-
    Zalo

    Chồng gặp tai nạn phải bán nhà để điều trị, vợ một mình gồng gánh cả gia đình

    (ĐS&PL) - Vụ va chạm với ô tô khiến người chồng bị thương nặng và rơi vào hôn mê, tuy nhiên vợ nhất quyết không rời bỏ anh.

    Theo South China Morning Post, người phụ nữ họ Nie ở Anyi (Giang Tây, Trung Quốc) nhận được lời khen ngợi từ hàng chục nghìn cư dân mạng khi thể hiện tình yêu vô hạn của mình với người chồng họ Ding.

    Được biết, anh Ding kết hôn với chị Nie vào năm 2016 và có chung với nhau 2 người con. Trong vài năm qua, cặp đôi kiếm sống bằng cách bán bánh mì và bánh bao tự làm. Tuy nhiên, sự việc bất ngờ xảy ra vào đầu tháng 9/2022 đã phá vỡ cuộc sống hạnh phúc và êm đềm của gia đình họ.

    Cụ thể, trong một lần đi giao đồ ăn cho khách, chiếc xe 3 bánh của anh Ding không may va chạm với một chiếc ô tô. Cú va chạm khiến não của anh bị tổn thương nghiêm trọng và các bác sĩ lo ngại anh có thể vĩnh viễn trở thành người thực vật.  

    chong gap tai nan phai ban nha dieu tri vo mot minh gong ganh ca gia dinh
    Người vợ vừa chăm sóc chồng vừa làm bánh bao bán để kiếm tiền lo cho gia đình. Ảnh: SCMP

    Người đàn ông đã trải qua 3 cuộc phẫu thuật kể từ thời điểm gặp tai nạn. Chi phí điều trị ngày càng tăng buộc gia đình bán đi một căn hộ. Để chăm sóc gia đình và lo phí điều trị cho chồng, chị Nie quyết định tự làm bánh bao và đem bán lấy tiền.

    “Mặc dù có rất nhiều khó khăn nhưng tôi sẽ đạt được những gì mình muốn, bảo vệ những người tôi yêu thương bằng cách làm việc chăm chỉ”, bà mẹ 2 con chia sẻ trong một bài đăng hôm 7/12.

    Chị Nie tâm sự thêm: “Tôi đang đợi anh ấy. Một năm, 2 năm hay 3 năm hoặc lâu hơn nữa. Tôi sẽ tiếp tục chờ đợi”. Được biết, anh Ding hôn mê trên giường bệnh suốt 3 tháng qua nhưng tình trạng hiện đã được cải thiện.

    chong gap tai nan phai ban nha dieu tri vo mot minh gong ganh ca gia dinh1
    Chị Nie luôn hy vọng một ngày nào đó chồng sẽ phục hồi. Ảnh: Weibo

    Người phụ nữ tiết lộ gia đình chị đã chi 600.000 NDT (khoảng hơn 2 tỷ đồng), gấp 15 lần thu nhập trung bình hàng năm ở nơi chị sống. Tuy phía trước còn nhiều thử thách nhưng chị Nie luôn giữ hy vọng rằng chồng sẽ phục hồi. Câu chuyện của gia đình chị Nie khiến nhiều cư dân mạng vô cùng cảm động, một số người cố gắng giúp đỡ chị bằng cách mua bánh bao.

    “Tôi nghĩ 90% mọi người, dù là nam hay nữ, sẽ chọn rời đi nếu chuyện tương tự xảy ra với họ. Đây đúng là tình yêu đích thực”, một cư dân mạng bình luận trên Doyin.

    Một người khác bày tỏ: “Tôi ngưỡng mộ sự kiên trì của bạn. Mọi thứ rồi sẽ ổn cả thôi. Con trai tôi thích bánh bao bạn làm lắm đấy”.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-gap-tai-nan-phai-ban-nha-de-dieu-tri-vo-mot-minh-gong-ganh-ca-gia-dinh-a560392.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan