+Aa-
    Zalo

    Chồng tuyệt vọng lên mạng nhờ tìm cô vợ xinh đẹp phản bội mình chỉ sau 1 tháng kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ mới cưới được 1 tháng, người chồng đã phát hiện vợ nghênh ngang tình tứ cùng nhân tình trên mạng: mặc áo đôi đi chơi, selfie cùng nhau...

    Vừa cưới được 1 tháng, người chồng đã phát hiện vợ nghênh ngang tình tứ cùng nhân tình trên mạng xã hội. Không chỉ mặc áo đôi đi chơi, selfie cùng nhau,... họ còn buông những lời thách thức khiến anh đau thấu tim. 

    Cụ thể, anh H.C và cô vợ trẻ hơn tuổi đã có thời gian yêu nhau 5 năm với những biến cố thăng trầm để rồi đi đến cái kết đẹp là một đám cưới.

    Theo chia sẻ, hai vợ chồng lại từ Hà Tĩnh ra Hà Nội lập nghiệp nên anh C. luôn cố gắng làm việc để lo lắng, bù đắp cho vợ, chưa từng yêu cầu vợ phải làm bất kỳ công việc gì. 4 năm vợ học đại học thì có 3 năm là được anh C. chu cấp toàn bộ tiền sinh hoạt phí, thậm chí sắm cho một chiếc xe máy sang để đi lại.

    Thế nhưng, người tính không bằng trời tính. Chỉ sau 1 tháng sau khi kết hôn, anh C. phát hiện ra vợ ngoại tình bên ngoài. Cô nàng còn ngang nhiên chụp ảnh hẹn hò rồi đăng tải lên mạng xã hội vào đúng ngày hai vợ chồng báo hỉ.

    Cuộc hôn nhân kéo dài hơn 1 năm thì người vợ bỏ đi biệt tăm, sau đó có gọi điện về cho chồng để anh nói chuyện với nhân tình của mình rồi 'mất hút' luôn từ đó. Đó cũng là lý do vì sao H.C phải đăng đàn cầu cứu cư dân mạng để tìm ra địa chỉ của cặp đôi tình nhân trên.

    "Khi biết vợ có thai, mình rất lo cho sức khỏe của cô ấy. Quãng thời gian này mình đã rất hạnh phúc vì sắp được làm bố. Dù người thân luôn bảo mình nuông chiều vợ quá mức, hay cho vợ sang bạn chơi. Vợ chồng giận nhau dù là chuyện rất nhỏ nhưng vợ luôn cố ý gây gổ, làm to lên rồi bỏ đến ở nhà bạn, mặc kệ chồng và chuyện làm ăn ở xưởng. Mình luôn nhẫn nhịn vì sợ có bầu tâm lý nhạy cảm, sợ vợ suy nghĩ ảnh hưởng đến mẹ con", anh C ngậm ngùi chia sẻ.

    Chia sẻ gây "sôi máu" của anh chồng nhờ dân mạng tìm vợ và nhân tình.

    Cũng nhờ sức mạnh của mạng xã hội, mới đây, H.C vừa tiếp tục cập nhật thêm những thông tin liên quan đến người vợ phụ bạc kia. Theo đó, anh cho biết, anh đã mất liên lạc với vợ 6 tháng nay. Cùng với đó, người vợ đã không dùng Facebook 2 năm, số điện thoại là sim rác, zalo cũng là do anh tự mò và đăng nhập được.

    "Có nhiều người hỏi sao mình không đăng số điện thoại, Facebook của đôi kia lên thì mình xin nói rõ, vợ mình không dùng Facebook đã 2 năm nay rồi, số điện thoại liên lạc để lấy giấy tờ là sim rác, không dùng để liên hệ ai cả. Và đến sáng hôm nay khi mình đăng nhập vào được Zalo của vợ thì mình mới biết được mặt của thằng bồ (chứ cũng không biết tên), hình dung được câu chuyện ngoại tình của vợ từ hồi mới cưới qua các bức hình và status trên Zalo.

    Mình bị mất liên lạc suốt 6 tháng nay, không có cách nào để tìm ra 2 người đó, manh mối duy nhất mình có là đống hình mình lấy từ Zalo sáng nay, nên đến hôm nay mình mới đăng bài được. Hiện tại có người cung cấp tên và địa chỉ ở quê anh ta cho mình, mọi người có ai biết thêm thông tin gì về người này không?

    Cảm ơn mọi người đã an ủi động viên mình. Mọi người yên tâm, khi tìm được địa chỉ của họ mình cũng không có ý định làm liều hay níu kéo... Mình chỉ muốn dứt khoát ly hôn mà thôi".

    Dù vụ việc mới xảy ra nhưng bài đăng đã nhận được hàng chục nghìn lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng. Bên cạnh sự nghi ngờ tính thực hư câu chuyện, nhiều người cũng lên tiếng bày tỏ sự bức xúc đối với cô vợ này. 

    "Đàn bà thế này thì bỏ luôn chứ nuối tiếc gì nữa. Có chồng yêu, chồng chiều không thích lại lấy tiền của chồng đi với trai. Chẳng biết phía sau có uẩn khúc gì không nhưng ngoại tình đã là sai trái rồi".

    "Anh này thuộc dạng thần kinh thép chứ là mình mình không kìm chế được đâu. Thôi, còn rất nhiều người tốt ngoài kia, cho cặp mèo mả gà đồng này đến với nhau, không được yêu chiều, không có tiền mới sáng mắt ra"

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-tuyet-vong-len-mang-nho-tim-co-vo-xinh-dep-phan-boi-minh-chi-sau-1-thang-ket-hon-a321367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan