+Aa-
    Zalo

    Chủ động ôn thi tốt nghiệp THPT với kiến thức cơ bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Năm 2015 với sự đổi mới trong quy chế thi tuyển sinh, tốt nghiệp THPT. Theo thông tin từ bộ giáo dục đề thi tốt nghiệp THPT bám sát kiến thức của học sinh THPT.

    Năm 2015 với sự đổi mới trong quy chế thi tuyển sinh, tốt nghiệp THPT. Theo thông tin từ bộ giáo dục đề thi tốt nghiệp THPT bám sát kiến thức của học sinh THPT, tập trung chủ yếu là chương trình học lớp 12.
    Với việc ôn tập kiến thức cơ bản thì chắc chắn hoàn thiện 90\% bài thi, còn lại là phần để có thể phân loại học sinh, giành cho các bạn hiểu sâu, có khả năng tổng hợp và phân tích các dữ liệu trong đề bài.  Để thi đỗ tốt nghiệp THPT bạn cần chuẩn bị những việc sau:
    Hệ thống kiến thức theo từng chuyên đề:
    Trong bài thi tốt nghiệp THPT đòi hỏi kiến thức tổng hợp của khối THPT  và tập trung chủ yếu trong kiến thức lớp 12. Chương trình học gồm nhiều phần khác nhau. Nên khi ôn tập thì các bạn cần hệ thống kiến thức tổng hợp có chiến lược.
    Ví dụ với học môn toán lớp 12: theo chương trình học có các chuyển đề như: Hàm số, Phương trình – bất phương trình mũ, Phương trình – bất phương trình Logarit,…. Với mỗi chuyên đề bạn nên có cuốn sổ tay ghi chép lại các công thức, điều kiện, và những lưu ý quan trọng.
    Làm các bài test đánh giá kiến thức:
    Học đi đôi với hành, sau khi học xong lý thuyết, cách để đánh giá tốt nhất xem bạn nhớ bao nhiêu phần trăm kiến thức đã học qua các bài kiểm tra.
    Từ đó nhận xét phần nào sai và lỗi sai do đâu khi đó bạn sẽ nhớ và nắm chắc kiến thức rất lâu.
    Chỉ còn hơn 3 tháng là thi tốt nghiệp. Chủ động học tập ngay hôm nay trên Olympiaplus.vn để nhận kết quả cao các bạn nhé!
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-dong-on-thi-tot-nghiep-thpt-voi-kien-thuc-co-ban-a87979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan