+Aa-
    Zalo

    Chủ nhà tung chiêu “độc” khiến tài xế đỗ xe chắn cửa suốt 5 năm phải chịu thua

    (ĐS&PL) - Dù được chủ nhà nhắc nhở nhiều lần nhưng nữ tài xế vẫn đỗ xe chắn trước cửa nhà. Quá bực mình chủ nhà ra tay khiến nữ tài xế phải xin lỗi.

    Vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao về đoạn video ghi lại một vụ xích mích diễn ra tại thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây.

    Cụ thể, người phụ nữ sống ở tầng trên của khu dân cư thường xuyên đỗ xe ô tô trước cửa nhà một hộ dân ở tầng 1. Chủ nhân chiếc xe đã đỗ suốt 5 năm chắn tầm nhìn và của ra vào của chủ nhà. Dù đã nhắc nhở nhiều lần nhưng nữ tài xế vẫn một mực cho rằng: "Vẫn để chỗ cho chủ nhà ra vào nên không việc gì phải đánh xe ra chỗ khác".

    chu nha tung chieu doc khien tai xe do chan cua suot 5 nam phai dua tay dau hang12
    Chiếc ô tô đã chắn ngay trước cửa chủ nhà. Ảnh: Sohu

    Gia đình sống tại tầng 1 thì vô cùng bức xúc, họ đã nhiều lần nhẹ nhàng thuyết phục thậm chí tố cáo lên khu dân cư nhưng nữ tài xế kia vẫn "chứng nào tật nấy".

    Sau 5 năm chịu đựng, chủ nhà quyết định đổ xi măng xây một chồng gạch từ dưới gầm xe và chắn ngang lốp xe của người hàng xóm. Trong tình huống này, tài xế muốn lái xe ra ngoài cũng không được vì bị chắn lốp sau.

    Nhìn thấy sự quyết liệt xử lý của chủ nhà, nữ tài xế vô cùng hoang mang. Cô đã đưa lời đề nghị gỡ những viên gạch vừa xây lên tuy nhiên chủ nhà từ chối đồng thời khẳng định: "Nếu cô muốn đỗ xe trước cửa nhà tôi thì cứ đỗ cả đời đi".

    Cuối cùng để có thể có xe đi lại nữ tài xế phải nhờ đến sự can thiệp của ban quản lý khu dân cư.

    chu nha tung chieu doc khien tai xe do chan cua suot 5 nam phai dua tay dau hang23
    chu nha tung chieu doc khien tai xe do chan cua suot 5 nam phai dua tay dau hang1
    Chủ nhà đã xây gạch dưới gầm xe đã trừng trị tài xế. Ảnh: Sohu

    Chồng gạch dưới gầm xe sau đó đã được phá dỡ và nữ tài xế cũng đã xin lỗi và cam kết không bao giờ để xe trước cửa nhà hàng xóm nữa.

    Câu chuyện của chủ nhà và nữ tài xế được đăng tải và nhận được sự quan tâm. Đa số chỉ trích thái độ chống đối của nữ tài xế:

    "Người hàng xóm này chắc cũng hiền lành nhưng tức nước vỡ bờ mới làm thế. Ai mà chịu nổi người ta chặn cửa nhà mình suốt 5 năm?".

    "Tôi rất hiểu cảm giác sống cùng một người hàng xóm vô ý thức. Gia đình này bị ăn hiếp suốt 5 năm họ vùng lên cũng là điều dễ hiểu".

    Cách xử lý của chủ nhà cũng được sự khen ngợi không ngớt từ người dùng mạng Trung Quốc.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-nha-tung-chieu-doc-khien-tai-xe-do-xe-chan-cua-suot-5-nam-phai-chiu-thua-a574892.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan